Thợ Săn Đêm Night Hunter

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Yêu Là Tội The Lovebirds

Yêu Là Tội The LovebirdsThuyết Minh Năm: 2020

Sắp đường ai nấy bước mà lại vô tình vướng vào vụ án mạng, cặp đôi buộc phải lao vào cuộc đua dữ dội nhằm tìm ra kẻ sát nhân và chứng minh cả hai vô tội.

Món Quà The Gift.Diễn Viên: Cate Blanchett,Katie Holmes And Keanu Reeves

Món Quà The GiftViệt Sub Năm: 2000

Một người phụ nữ với nhận thức ngoại cảm được yêu cầu để giúp tìm một người phụ nữ trẻ, những người đã biến mất.

Xem Phim Vụ Án Giết Người - The Killing Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

crook johnny clay tập hợp một đội gồm năm người để lên kế hoạch và thực hiện một vụ cướp đường đua táo bạovụ án giết người,xem phim vụ án giết người,download vụ án giết người,xem online vụ án giết người hd,xem vụ án giết người nhanh,tai phim vụ án giết người,the killing,xem phim the killing,download the killing,xem online the killing hd,xem the killing nhanh,tai phim the killing