Thầy Giáo Phản Công - Crazy Awesome Teachers Thuyết Minh (2020)RSS Thầy Giáo Phản Công - Crazy Awesome Teachers Thuyết Minh (2020)
Thầy Giáo Phản Công - Crazy Awesome Teachers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi lương của thầy cô trong trường bị cướp sạch, thầy giáo mới bất đắc dĩ bắt tay vào lấy lại số tiền và nhanh chóng tìm thấy niềm vui trong việc dạy học.
Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Siêu Trộm The Score.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Siêu Trộm The ScoreViệt Sub Năm: 2001

Nick Wells có vỏ bọc bên ngoài là ông chủ một quán rượu danh giá tại Montreal nhưng thực chất lại là một đạo chích sừng sỏ và khôn ranh với 25 năm trong nghề đục tường bẻ khóa mà chưa một lần sa lưới pháp luật. Nguyên tắc làm việc của anh ta là điều nghiên kỹ càng, xóa sạch dấu vết, chắc ăn mới làm và không hành nghề tại địa phương...

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken Angel.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Ông Trùm Nghiện Rượu Drunken AngelViệt Sub Năm: 1948

Trong Thế chiến thứ hai ở Tokyo sau chiến tranh, trùm xã hội đen Yakuza, Matsunaga tìm đến bác sĩ nghiện rượu Sanada để lấy một viên đạn ra khỏi tay anh ta, và anh ta cảnh báo Matsunaga rằng anh ta bị bệnh lao và cần được điều trị.

Hành Trình Bí Ẩn Breakdown.Diễn Viên: Robert De Niro,Edward Norton,Angela Bassett,Marlon Brando

Hành Trình Bí Ẩn BreakdownViệt Sub Năm: 1997

Breakdown là bộ phim phiêu lưu bí ẩn của Mỹ sản xuất năm 1997 do Jonathan Mostow đạo diễn. Phim có sự tham gia của các diễn viên Kurt Russell, JT Walsh và Kathleen Quinlan. Jeff Taylor và vợ Amy lái xe xuyên quốc gia từ Boston đến San Diego trong chiếc Jeep mới của họ. Jeff suýt va chạm với một chiếc xe tải.

Unknown2020-09-03 14:27:21

Thầy Giáo Phản Công - Crazy Awesome Teachers Thuyết Minh (2020)

khi lương của thầy cô trong trường bị cướp sạch thầy giáo mới bất đắc dĩ bắt tay vào lấy lại số tiền và nhanh chóng tìm thấy niềm vui trong việc dạy họcthầy giáo phản công,xem phim thầy giáo phản công,download thầy giáo phản công,xem online thầy giáo phản công hd,xem thầy giáo phản công nhanh,tai phim thầy giáo phản công,crazy awesome teachers,xem phim crazy awesome teachers,download crazy awesome teachers,xem online crazy awesome teachers hd,xem crazy awesome teachers nhanh,tai phim crazy awesome teachers