Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi Attack.Diễn Viên: Rana Daggubati,Kay Kay Menon,Atul Kulkarni

Trận Chiến Dưới Đại Dương The Ghazi AttackThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1971, giữa lúc căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan. Hải quân Pakistan, trong một sứ mệnh bí mật, lên kế hoạch tấn công hàng không mẫu hạm (tàu sân bay) INS Vikrant của Ấn Độ để giành quyền kiểm soát vùng biển Vịnh Bengal

Xem Phim Vết Thương - Exit Wounds Thuyết Minh (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về anh chàng orin boyd một cảnh sát tại khu 21 thành phố detroit quan điểm cứng rắn của anh luôn khiến đội trưởng frank daniels cảm thấy khó chịu vì thế frank chuyển orin tới khu 15 khu vực phức tạp nhất của thành phố đội trưởng mới của orin là mulcahy biết được sự nóng tính nổi tiếng của orin mulcahy yêu cầu orin tham gia một lớp kiềm chế giận dữ mặc dù vậy orin không hề thay đổi cách thức làm việc chẳng bao lâu sau khi kết thúc khoá học orin tình cờ bắt gặp tên trùm buônvết thương thuyết minh,xem phim vết thương thuyết minh,download vết thương thuyết minh,xem online vết thương thuyết minh hd,xem vết thương thuyết minh nhanh,tai phim vết thương thuyết minh,exit wounds thuyết minh,xem phim exit wounds thuyết minh,download exit wounds thuyết minh,xem online exit wounds thuyết minh hd,xem exit wounds thuyết minh nhanh,tai phim exit wounds thuyết minh,steven seagal,dmx,isaiah washington