Chàng Cảnh Sát Singham 2 - Singham 2 Việt Sub (2013)RSS Chàng Cảnh Sát Singham 2 - Singham 2 Việt Sub (2013)
Chàng Cảnh Sát Singham 2 - Singham 2
Diễn viên: Ajay Devgan, Kajal Agarwal, Prakash Raj
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)
Tuyết Trắng Into The White.Diễn Viên: Florian Lukas,David Kross,Stig Henrik Hoff

Tuyết Trắng Into The WhiteThuyết Minh Năm: 2012

Phim Tuyết trắng là câu chuyện có thật về một nhóm các phi công người Anh và Đức hồi Thế chiến II. Sau trận bắn khốc liệt giữa hai phía, họ cùng bị rơi xuống một vùng đất hoang dã của Na Uy. Mặc dù ban đầu căng thẳng giữa hai nhóm tưởng chừng không thể giải quyết, nhưng rồi những người đàn ông này buộc phải đoàn kết với nhau để sống sót qua mùa đông dài khắc nghiệt. Chính tại trong cuộc chiến đặc biệt này, tình bạn giữa những kẻ tưởng là kẻ thù đã nảy nở.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Unknown2020-01-13 12:29:01

Chàng Cảnh Sát Singham 2 - Singham 2 Việt Sub (2013)

duraisingam suriya đang hoạt đông bí mật như một nhân viên ncc trong một trường học ở thuthukoodi anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển có hai kẻ xấu bhai mukesh rishi và thangaraj rahmanchàng cảnh sát singham 2,xem phim chàng cảnh sát singham 2,download chàng cảnh sát singham 2,xem online chàng cảnh sát singham 2 hd,xem chàng cảnh sát singham 2 nhanh,tai phim chàng cảnh sát singham 2,singham 2,xem phim singham 2,download singham 2,xem online singham 2 hd,xem singham 2 nhanh,tai phim singham 2,ajay devgan,kajal agarwal,prakash raj