Ráp Hình The Frame

Ráp Hình The FrameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất nói về cuộc sống của 2 con người xa lạ tình cờ chạm mặt nhau trong một tình huống khá bi hài. Một bên là trộm chuyên nghiệp còn bên kia là một nhân viên y tế với hy vọng cứu lấy Thế Giới thoát khỏi cơn đại dịch nguy hiểm. Sự hợp tác của hai người này có liên quan gì đến việc cứu lấy con người?,

Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Một Lần Như Thế Once.Diễn Viên: Glen Hansard,Markéta Irglová,Hugh Walsh

Một Lần Như Thế OnceThuyết Minh Năm: 2006

một chàng trai, nhạc sĩ kiêm ca sĩ nghiệp dư nhưng cuộc sống tất bật dường như kéo chàng ra xa khỏi những nốt nhạc, cây đàn để vùi đầu vào công việc sửa chữa máy hút bụi ở xưởng máy gia đình. Một cô gái là dân nhập cư gốc Đông Âu, ngày trước nàng từng là 1 nghệ sĩ piano nhưng piano không thể nuôi sống nàng tại Dublin xa xôi này, nàng hy vọng 1 cuộc đổi đời nhưng đời nàng vẫn chưa đổi cho đến ngày nàng gặp Chàng và tình yêu của họ đã làm nên những bản tình ca diệu kỳ.

Vùng Đất Không Người No Mans Land.Diễn Viên: Branko Djuric,Rene Bitorajac,Filip Sovagovic

Vùng Đất Không Người No Mans LandViệt Sub Năm: 2001

Hai người lính bị thương, một người Bosnia (Čiki, do diễn viên Branko Đurić đóng) và một người Serb (Nino, do Rene Bitorajac đóng) nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng (no mans land), khi họ đấu tranh để sống còn. Hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình, và chờ đợi đêm tối. Họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chung.

Xem Phim Vắng Mặt - Absent Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện được kể bởi sebastián carlos echevarría huấn luyện viên thể thao người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh martin javier de pietro là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình sebastiánvắng mặt,xem phim vắng mặt,download vắng mặt,xem online vắng mặt hd,xem vắng mặt nhanh,tai phim vắng mặt,absent,xem phim absent,download absent,xem online absent hd,xem absent nhanh,tai phim absent