Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of Glory.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of GloryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều phim kể về quá trình trả thù của cô nàng Ly Ca do Lý Thấm thủ vai. Gia đình đại thần Tạ Hối trong triều đình bị diệt môn con gái thứ hai Tạ Uẩn may mắn sống sót được một phú thương cứu sống và nuôi dưỡng đổi tên là Ly ca.

Long Phượng Lệnh Long Feng Ling.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Long Phượng Lệnh Long Feng LingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyện Phong Nhung quốc ở Cửu Châu coi trọng võ, tông chủ Bạch Tịch Dao của Long Sát Tông và minh chủ Lăng Hạo Hiền của Phượng Tê Minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật, nhưng vì sức mạnh của Thiên Thư Lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhau.

Xem Phim Tứ Thời Hảo - Sishi Hao Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi nữ hoàng đế của đại yến quốc rơi xuống nước ký ức bắt đầu hỗn loạn rơi vào mộng đẹp gian dối do nam hoàng hậu làm màu dệt nên trong ngoài đều là nguy cơ nghi vấn trùng trùngtứ thời hảo,xem phim tứ thời hảo,download tứ thời hảo,xem online tứ thời hảo hd,xem tứ thời hảo nhanh,tai phim tứ thời hảo,sishi hao,xem phim sishi hao,download sishi hao,xem online sishi hao hd,xem sishi hao nhanh,tai phim sishi hao