Lương Nhân Nguy Hiểm - A Dangerous Man Thuyết Minh (2021)RSS Lương Nhân Nguy Hiểm - A Dangerous Man Thuyết Minh (2021)
Lương Nhân Nguy Hiểm - A Dangerous Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.
Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan Du.Diễn Viên: Huỳnh Thiếu Kỳ,Vương Vũ Tiệp,Tần Dương,Phương Sổ Chân

Gia Khánh Quân Du Gia Khanh Quan DuThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 64/64)

kể về Thái tử Vĩnh Diễm (Tức là Gia Khánh Quân)tình cờ biết được nguồn gốc thực sự của mình,nên cùng Hòa Hiếu (là em gái của Vĩnh Diễm) đi đến Đài Loan để tìm ra sự thật.Với tấm lòng nhân hậu,trên đường đi thái tử đã giúp nhiều người gặp nạn.

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal Chronicles.Diễn Viên: Huỳnh Thiếu Kỳ,Vương Vũ Tiệp,Tần Dương,Phương Sổ Chân

Niên Sử Ký Arthdal Arthdal ChroniclesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.

Diễm Cốt Colourful Bone.Diễn Viên: Huỳnh Thiếu Kỳ,Vương Vũ Tiệp,Tần Dương,Phương Sổ Chân

Diễm Cốt Colourful BoneViệt Sub Năm: 2017 (Tập 54/54)

kể về Thiên Sở quốc, sau một biến cố ở trong cung khiến đế hậu gặp nạn, quốc gia lâm vào cảnh khó khăn, bấp bênh. Quốc sư Phong Như nắm lấy thời cơ một mình cai quản triều cương, trong vòng 15 năm, dần dần thái tử lớn lên và muôn lấy lại tất cả mọi thứ, không thể để Thiên Sở trở thành thiên hạ của Phong đảng.

Unknown2021-09-09 12:29:41

Lương Nhân Nguy Hiểm - A Dangerous Man Thuyết Minh (2021)

thẩm khuynh mi cải nam trang và trở thành huyện lệnh huyện quất tỉnh tạ lâm châu do một sự cố mà mất trí nhớ trở thành sư gia mặt lạnh từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị 8220 thanh thiên 8221 được khen ngợi không thôi họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túclương nhân nguy hiểm,xem phim lương nhân nguy hiểm,download lương nhân nguy hiểm,xem online lương nhân nguy hiểm hd,xem lương nhân nguy hiểm nhanh,tai phim lương nhân nguy hiểm,a dangerous man,xem phim a dangerous man,download a dangerous man,xem online a dangerous man hd,xem a dangerous man nhanh,tai phim a dangerous man