Trò Chơi Bầy Cừu Lamb Game

Trò Chơi Bầy Cừu Lamb GameViệt Sub Năm: 2023

nói về hồng kông, 1996. Wang Cui Ying bị bọn cướp bắt làm con tin trong đám cưới của cô và chứng kiến ​​chồng mình chết dưới họng súng của bọn cướp. Không thể thoát ra khỏi sương mù, cô hiện đang làm việc trong một trường bắn cung.

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans Lineage

Dòng Máu Đặc Cảnh The Policemans LineageThuyết Minh Năm: 2022

Đội trưởng của Major Crimes, Park Kang-yoon (Cho Jin-woong) nhận được tài trợ đặc biệt để thực hiện các cuộc điều tra của mình và sống một cuộc sống xa hoa với những chiếc sedan sang trọng, căn hộ cao cấp, những bộ quần áo và phụ kiện hàng hiệu.

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Xem Phim Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà tù maze ở bắc ai len năm 1981 khu h khét tiếng là nơi những tù nhân cộng hoà ai len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu khu h bobby sands thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trịtù khổ sai,xem phim tù khổ sai,download tù khổ sai,xem online tù khổ sai hd,xem tù khổ sai nhanh,tai phim tù khổ sai,hunger,xem phim hunger,download hunger,xem online hunger hd,xem hunger nhanh,tai phim hunger,liam cunningham,michael fassbender,stuart graham