Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage Việt Sub (2019)RSS Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage Việt Sub (2019)
Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage
Diễn viên: Sun, Kyun Lee, Young, Yu Lee, Hae, Joon Park
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.
Hung Thủ Vô Hình Confession

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Chàng Mù Trả Thù Kaabil.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Chàng Mù Trả Thù KaabilThuyết Minh Năm: 2017

Một câu chuyện tình giữa 2 người mù, Rohan (Hrithik Roshan) và Supriya (Yami Gautam) đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện. Nhưng đó chỉ là 1 phần. Một việc đau lòng xảy đến với Su, và cô đã tự tử. Rohan sẽ làm gì để báo thù? Liệu anh có báo thù được không hay được "đoàn tụ" với người vợ đáng yêu của mình...

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Alyssa Beth,Dean Cain,Jenelle Baptiste

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Unknown2020-06-26 12:58:02

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu - Jo Pil-Ho: The Dawning Rage Việt Sub (2019)

jo pil ho the dawning rage tên khác bad police của đạo diễn lee jeong boom xoay quanh gã cảnh sát tồi jo pil ho lee sun kyun gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh mina jeon so mi một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà sewol trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”cơn cuồng nộ bắt đầu,xem phim cơn cuồng nộ bắt đầu,download cơn cuồng nộ bắt đầu,xem online cơn cuồng nộ bắt đầu hd,xem cơn cuồng nộ bắt đầu nhanh,tai phim cơn cuồng nộ bắt đầu,jo pil,ho,the dawning rage,xem phim jo pil,ho,the dawning rage,download jo pil,ho,the dawning rage,xem online jo pil,ho,the dawning rage hd,xem jo pil,ho,the dawning rage nhanh,tai phim jo pil,ho,the dawning rage,sun,kyun lee,young,yu lee,hae,joon park