Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1

Thị Trấn Twin Peaks Phần 1 Twin Peaks Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 18/18)

vụ điều tra về cái chết bí ẩn của cô gái mang tên Laura Pamler tại thị trấn Twin Peaks. Được chỉ đạo bởi lão làng David Lynch, Twin Peaks không chỉ là một series trinh thám bí ẩn hấp dẫn mà còn đậm chất siêu thực. Đi sâu vào việc khai thác tâm lý nhân vật, mỗi tập phim của Twin Peaks luôn làm cho khán giả phải ngỡ ngàng vì những cạm bẫy và bí mật đen tối của người dân trong thị trấn.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Xem Phim Truy Hồi Công Lý - Burning Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thông qua việc xử lý một vụ án xác chết cao phong một cảnh sát của một gia đình cảnh sát phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước trong quá trình điều tra anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ ántruy hồi công lý,xem phim truy hồi công lý,download truy hồi công lý,xem online truy hồi công lý hd,xem truy hồi công lý nhanh,tai phim truy hồi công lý,burning,xem phim burning,download burning,xem online burning hd,xem burning nhanh,tai phim burning