Sát Nhân Giấu Mặt - Eye Candy Việt Sub (2015)RSS Sát Nhân Giấu Mặt - Eye Candy Việt Sub (2015)
Sát Nhân Giấu Mặt - Eye Candy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.
Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 Marvels Luke Cage Season 2.Diễn Viên: Rosario Dawson,Mike Colter,Alfre Woodard,Simone Missick,Theo Rossi

Siêu Anh Hùng Luke Cage 2 Marvels Luke Cage Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

được các khả năng vật lý siêu phàm khi trải qua 1 cuộc thử nghiệm làm tăng quá trình tái tạo tế bào cơ thể. Sức khỏe của Cage được tăng lên mức superhuman, lúc này anh nâng được 3 tấn. Sau nhiều năm cùng với các thử nghiệm khác, sức khỏe của anh được tăng đáng kể, giờ đây anh nâng được 25 tấn.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Unknown2015-07-17 18:56:59

Sát Nhân Giấu Mặt - Eye Candy Việt Sub (2015)

được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả rl stine nội dung kể về lindy sampson victoria justice một nữ hacker đẹp nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai đẹp trên mạng rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm đượcsát nhân giấu mặt,xem phim sát nhân giấu mặt,download sát nhân giấu mặt,xem online sát nhân giấu mặt hd,xem sát nhân giấu mặt nhanh,tai phim sát nhân giấu mặt,eye candy,xem phim eye candy,download eye candy,xem online eye candy hd,xem eye candy nhanh,tai phim eye candy