Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Bùa Quỷ Heat Incantation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Bùa Quỷ Heat IncantationViệt Sub Năm: 2014

Khi cả hai chị em đã cùng yêu một người, một loạt các sự kiện kỳ dị và siêu nhiên bắt đầu xảy ra ... ghen tị và sự phản bội giữa chị em bắt đầu làm sáng tỏ và những cơn ác mộng bắt đầu.

Hỏa Chúc Quỷ Burning Sensation.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Hỏa Chúc Quỷ Burning SensationViệt Sub Năm: 1989

cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.

Tà Chú Cấm Home For Rent.Diễn Viên: Chu Trí Huân,Từ Khiết Nhi

Tà Chú Cấm Home For RentThuyết Minh Năm: 2023

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc  Long Weekend: Thongsook 13.Diễn Viên: Chinnawut Intarakusin,Cheeranat Yusanon,Acharanat Ariyaritwikol,Busarin Yokpraipan,Gitlapat

Kỳ Nghỉ Tai Ương: Kì Nghỉ Chết Chóc Long Weekend: Thongsook 13Việt Sub Năm: 2013

Chàng trai trẻ Thongsook có cảm tình với cô nàng Nam xinh đẹp từ thuở nhỏ. Tuy vậy, cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của Nam trêu chọc và bắt nạt. Khi toàn bộ nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần, những người bạn của Nam đã nhốt Thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ. Và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng sắp sửa giáng xuống cả hội.

Xem Phim Trò Chơi Gọi Hồn 2 - Ouija: Origin Of Evil Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một câu chuyện lấy bối cảnh năm 1965 tại los angeles mỹ một góa phụ cùng hai con gái đã tham gia vào buổi gọi hồn để ủng hộ việc kinh doanh bất chính nhưng vô tình mời một ác quỷ đích thực vào nhà khi đứa con út bị chiếm đoạt bởi linh hồn độc ác cả gia đình phải đối mặt với nỗi sợ không thể tưởng để giải cứu cô con gái nhỏ và đưa kẻ chiếm đoạt về thế giới bên kiatrò chơi gọi hồn 2,xem phim trò chơi gọi hồn 2,download trò chơi gọi hồn 2,xem online trò chơi gọi hồn 2 hd,xem trò chơi gọi hồn 2 nhanh,tai phim trò chơi gọi hồn 2,ouija,origin of evil,xem phim ouija,origin of evil,download ouija,origin of evil,xem online ouija,origin of evil hd,xem ouija,origin of evil nhanh,tai phim ouija,origin of evil,elizabeth reaser,lulu wilson,annalise basso