Hỏa Chúc Quỷ - Burning Sensation Việt Sub (1989)RSS Hỏa Chúc Quỷ - Burning Sensation Việt Sub (1989)
Hỏa Chúc Quỷ - Burning Sensation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô nàng diễn viên hát tuồng tên A Linh (Trịnh Du Linh), người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn. Ba mươi năm trôi qua, một người lính cứu hỏa tên A Kiện (Chung Chấn Đào) và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cư.
Kết Bạn Với Ma Friend Request.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Kết Bạn Với Ma Friend RequestViệt Sub Năm: 2016

Laura là một hotgirl của trường, đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn Facebook. Đến khi chấp nhận lời mời kết bạn Marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn, Laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyền.

Ngôi Trường Ma Make Me Shudder.Diễn Viên: Alycia Debnam,Carey,William Moseley,Connor Paolo

Ngôi Trường Ma Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2013

kể về 1 nhóm học sinh lớp 12 tinh quái, trưởng nhóm là BIG một người gan dạ và thường hay tới những ngôi nhà hoang tìm ma để chúng tỏ mình. Khi kỳ nghĩ hè tới BIG và các bạn cùng lớp, cùng với đàn em khóa dưới 11 của mình lên kế hoạch tới một ngôi trường cũ để tìm và chứng minh nguyên nhân ngôi nhà bị bỏ hoang

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Unknown2023-08-20 17:30:18

Hỏa Chúc Quỷ - Burning Sensation Việt Sub (1989)

cô nàng diễn viên hát tuồng tên a linh trịnh du linh người bị mất mạng sau khi hỏa hoạn bất ngờ xảy đến trong một buổi biểu diễn ba mươi năm trôi qua một người lính cứu hỏa tên a kiện chung chấn đào và đồng đội của anh đến chữa cháy tại một khu chung cưhỏa chúc quỷ,xem phim hỏa chúc quỷ,download hỏa chúc quỷ,xem online hỏa chúc quỷ hd,xem hỏa chúc quỷ nhanh,tai phim hỏa chúc quỷ,burning sensation,xem phim burning sensation,download burning sensation,xem online burning sensation hd,xem burning sensation nhanh,tai phim burning sensation