Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Hoa Hồng Hoang Dại Wild Rose.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Hoa Hồng Hoang Dại Wild RoseViệt Sub Năm: 2019

Mới ra tù sau một năm bị giam giữ vì sở hữu ma túy, Rose-Lynn Harlan là một cô gái 23 tuổi ở tầng lớp lao động đến từ Glasgow, Scotland, người cố gắng cải chính cuộc sống hỗn loạn của mình: hôi miệng, đi dạo, nổi loạn và tự do , Rose-Lynn đoàn tụ với các con

Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Xem Phim Trật Tự Giang Hồ - Killing Them Softly Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc tiếng anh killing them softly là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn andrew dominik với sự tham gia của các diễn viên brad pitt ray liotta richard jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như plan b entertainment 1984 private defense contractors vào năm 2012trật tự giang hồ,xem phim trật tự giang hồ,download trật tự giang hồ,xem online trật tự giang hồ hd,xem trật tự giang hồ nhanh,tai phim trật tự giang hồ,killing them softly,xem phim killing them softly,download killing them softly,xem online killing them softly hd,xem killing them softly nhanh,tai phim killing them softly,brad pitt,ray liotta,richard jenkins