Dã Chiến Giang Hồ - Born Wild Việt Sub (2001)RSS Dã Chiến Giang Hồ - Born Wild Việt Sub (2001)
Dã Chiến Giang Hồ - Born Wild
Diễn viên: Louis Koo, Daniel Wu, Patrick Tam
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.
Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Trái Tim Ứa Máu Bleeding Heart.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Trái Tim Ứa Máu Bleeding HeartViệt Sub Năm: 2015

Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???

Unknown2020-03-02 11:59:21

Dã Chiến Giang Hồ - Born Wild Việt Sub (2001)

trương hồ và tấn hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt tấn thì năng động thân mật trong khi trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát nhưng cả hai đều rất thông minh một hôm trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi như bị một quả tạ giáng xuống trương vội vàng tới hồng kông nhận dạng anh trai mình anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trêndã chiến giang hồ,xem phim dã chiến giang hồ,download dã chiến giang hồ,xem online dã chiến giang hồ hd,xem dã chiến giang hồ nhanh,tai phim dã chiến giang hồ,born wild,xem phim born wild,download born wild,xem online born wild hd,xem born wild nhanh,tai phim born wild,louis koo,daniel wu,patrick tam