Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great Raid

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại The Great RaidViệt Sub Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior Queen.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Nữ Hoàng Chiến Binh Nayika Devi: The Warrior QueenViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim lịch sử lấy bối cảnh thế kỷ 12. Phim kể về nữ chiến binh đầu tiên của Ấn Độ. Câu chuyện về Chalukya, Nữ hoàng Gujarat, người không chỉ cai trị Patan trong nhiều năm mà còn lật đổ Muhammad Ghori vĩ đại trên chiến trường vào năm 1178.

Xem Phim Trận Chiến Nước Anh - Battle Of Britain Việt Sub (1969) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện lại cuộc không chiến đầu tiên và thảm khốc nhất trong lịch sử loài người khi hitler dùng lực lượng không quân hùng hậu của mình tấn công nước anh mong đè bẹp ý chí chiến đấu cũng như không lực hoàng gia trước khi hải quân xuất trậntrận chiến nước anh,xem phim trận chiến nước anh,download trận chiến nước anh,xem online trận chiến nước anh hd,xem trận chiến nước anh nhanh,tai phim trận chiến nước anh,battle of britain,xem phim battle of britain,download battle of britain,xem online battle of britain hd,xem battle of britain nhanh,tai phim battle of britain,michael caine,trevor howard,harry andrews,curd jürgens,ian mcshane,kenneth more