6 Ngày Thảm Sát 6 Days.Diễn Viên: Andrey Chernyshov,Vladimir Epifantsev,Oleg Fomin

6 Ngày Thảm Sát 6 DaysViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Xem Phim Trận Chiến Deveselu - The Rifleman Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi mất mẹ và ngôi nhà của mình arturs tìm thấy niềm an ủi khi gia nhập quân đội tuy nhiên chiến tranh không giống như anh tưởng tượngtrận chiến deveselu,xem phim trận chiến deveselu,download trận chiến deveselu,xem online trận chiến deveselu hd,xem trận chiến deveselu nhanh,tai phim trận chiến deveselu,the rifleman,xem phim the rifleman,download the rifleman,xem online the rifleman hd,xem the rifleman nhanh,tai phim the rifleman