6 Ngày Thảm Sát - 6 Days Việt Sub (2017)RSS 6 Ngày Thảm Sát - 6 Days Việt Sub (2017)
6 Ngày Thảm Sát - 6 Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30/04/1980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước Iran đặt ở Prince’s Gate, Anh Quốc. Trong 6 ngày liên tục, cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường.
Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Ngày Độc Lập Independence Day.Diễn Viên: Will Smith,Bill Pullman

Ngày Độc Lập Independence DayThuyết Minh Năm: 1996

Ngày mùng 2/7, hệ thống thông tin liên lạc trên toàn thế giới bỗng dưng bị nhiễu loạn. Bộ Quốc phòng Mỹ nhanh chóng phát hiện ra thủ phạm, đó là một vật thể lạ khổng lồ xuất hiện trên bầu trời đe dọa an nguy của nước Mỹ nói riêng và nhân loại nói chung.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Unknown2017-10-14 03:46:56

6 Ngày Thảm Sát - 6 Days Việt Sub (2017)

dựa trên một câu chuyện khủng bố có thật xảy ra vào ngày 30041980 khi 6 tên khủng bố đã xâm nhập và bắt cóc 26 con tin tại đại sứ quán nước iran đặt ở prince’s gate anh quốc trong 6 ngày liên tục cả thế giới đều hướng về sự kiện này khi được truyền thông đưa tin trực tiếp tại hiện trường6 ngày thảm sát,xem phim 6 ngày thảm sát,download 6 ngày thảm sát,xem online 6 ngày thảm sát hd,xem 6 ngày thảm sát nhanh,tai phim 6 ngày thảm sát,6 days,xem phim 6 days,download 6 days,xem online 6 days hd,xem 6 days nhanh,tai phim 6 days