Nữ Điệp Viên The Spy

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral Yamamoto.Diễn Viên: Yanagiba Toshiro,Koji Yakusho,Hiroshi Tamaki,Akira Emoto

Sứ Mệnh Trân Châu Cảng Admiral YamamotoViệt Sub Năm: 2012

Vào cuối những năm 1930, hai bên tại Nhật Bản mâu thuẫn giữa Đức và Italy tham gia trong một liên minh quân sự. Tại thời điểm này, Isoroku Yamamoto, người đã mạnh mẽ phản đối liên minh, được bổ nhiệm làm Commander-in-trưởng của Hạm đội kết hợp. Năm sau, vào ngày 27 tháng 9, Nhật Bản, Đức và Ý hình thành liên minh Axis.

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway Man.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Phía Sau Cuộc Chiến Rửa Nhục: The Railway ManViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim The Railway Man dựa vào cuốn nhật kí của Eric Lomax một trong những cựu chiến binh trong chiến tranh thế giới với Nhật, trong nhật kí là toàn bộ quá trình từ lúc ông bị bắt giam ở những trại tập trung của Nhật, cuộc sống ở đây chẳng khác nào như địa ngục. Trong phim có những cảnh là đòn tra tấn tàn bạo của bọn Nhật khiến nhân vật chính Eric Lomax đau đớn cũng như rùng mình trước sự hành xác tàn bạo mà đồng đội mình bị hành hạ.

Cổng Địa Ngục Gate Of Hell.Diễn Viên: Jeremy Irvine,Colin Firth,Stellan Skarsgård,Michael Mackenzie

Cổng Địa Ngục Gate Of HellViệt Sub Năm: 1953

Nhân vật chính của phim là samurai Morito Endo (Kazuo Hasegawa), trong một cuộc bạo loạn đã cứu được Kesa (Machiko Kyō). Morito muốn cưới Kesa nhưng nàng đã có chồng. Bỏ mặc luân lý, sự chê cười, trách cứ, Morito quyết tâm cưới nàng làm vợ.

Xem Phim Trận Chiến Cuối Cùng - The Last Duel Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi phục vụ trong chiến tranh caroline jean de carrouges và bạn của anh ta cận vệ jacques le gris thề trung thành với bá tước pierre d 8217 alençon người đã được anh họ của mình vua charles vi phong là lãnh chúa của jeantrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,the last duel,xem phim the last duel,download the last duel,xem online the last duel hd,xem the last duel nhanh,tai phim the last duel