Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing Thuyết Minh (2014)RSS Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing Thuyết Minh (2014)
Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh thời gian hơn 50 năm trước dựa theo sự kiện tháng 1/1949, chiếc tàu thủy Thái Bình xuất phát từ thành phố cảng Cơ Long (Keelung) của Đài Loan đến Thượng Hải và bị chìm.
Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 2 Vietnam In Hd 2.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 2 Vietnam In Hd 2Việt Sub Năm: 2011

Là bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của những người Mỹ, bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh Việt Nam, gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc, sự mất mát, hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu. Bộ phim sẽ giúp chúng ta, con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng, bất khuất của dân tộc

Hải Chiến Midway Midway.Diễn Viên: Charlton Heston,Henry Fonda,James Coburn

Hải Chiến Midway MidwayViệt Sub Năm: 1976

Trận Midway là một trận hải chiến quan trọng trong thế chiến thứ hai tại chiến trường Thái Bình Dương, diễn ra ngày từ ngày 4~7 tháng 6 năm 1942. Hai bên tham chiến là hạm đội Nhật Bản và hạm đội Thái Bình Dương của Mỹ. Chỉ một tháng sau trận chiến biển Coral quyết địnn, hải quân Hoa Kỳ đã đánh bại một cuộc tấn công nữa của Hải quân Nhật Bản tại đảo san hô Midway

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo Rabbit.Diễn Viên: Charlton Heston,Henry Fonda,James Coburn

Cậu Bé Jojo Thỏ Đế Jojo RabbitThuyết Minh Năm: 2019

Sự pha trộn hài hước và những ý tưởng nghiêm túc của Jojo Rabbit chắc chắn sẽ không phù hợp với khẩu vị của mọi người - nhưng dù sao đi nữa, sự châm biếm chống ghét này là táo bạo đối với một lỗi lầm. Jojo Rabbit, bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II và theo chân nhân vật nhí cùng tên do Roman Griffin Davis thể hiện.

Ngày Huy Hoàng Days Of Glory.Diễn Viên: Samy Naceri,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngày Huy Hoàng Days Of GloryViệt Sub Năm: 2006

một bộ phim Pháp 2006 của đạo diễn Rachild Bouchareb. Trong Thế Chiến II, quân đội Bắc Phi gặp phải sự cố chấp và đối xử bất công từ những đồng chí nước Pháp mặc dù họ đang xả thân đấu tranh cho một đất nước mà họ chưa bao giờ nhìn thấy.

Cuộc Trổi Dậy Revolt.Diễn Viên: Lee Pace,Bérénice Marlohe,Amy Louise Wilson

Cuộc Trổi Dậy RevoltThuyết Minh Năm: 2017

kể về cuộc kháng cự cuối cùng của loài người trước sự xâm lăng cực kì dữ dội của người ngoài hành tinh. Ở một vùng nông thôn bị tàn phá bởi cuộc chiến ở Châu Phi, một người lính Mỹ và một đội ngũ nhân viên cứu trợ nước ngoài của Pháp đã sống sót trong cuộc tấn công của người ngoài hành tinh. Mối quan hệ giữa họ ngày càng thắt chặt khi họ tìm kiếm nơi ẩn náu trên một thế giới đổ nát.

Unknown2019-12-16 16:30:54

Chuyến Tàu Định Mệnh - Thái Bình Luân: The Crossing Thuyết Minh (2014)

lấy bối cảnh thời gian hơn 50 năm trước dựa theo sự kiện tháng 11949 chiếc tàu thủy thái bình xuất phát từ thành phố cảng cơ long keelung của đài loan đến thượng hải và bị chìmchuyến tàu định mệnh,xem phim chuyến tàu định mệnh,download chuyến tàu định mệnh,xem online chuyến tàu định mệnh hd,xem chuyến tàu định mệnh nhanh,tai phim chuyến tàu định mệnh,thái bình luân,the crossing,xem phim thái bình luân,the crossing,download thái bình luân,the crossing,xem online thái bình luân,the crossing hd,xem thái bình luân,the crossing nhanh,tai phim thái bình luân,the crossing