Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy Event.Diễn Viên: Louise Bourgoin,Pio Marmaï,Josiane Balasko,Thierry Frémont

Thời Khắc Hạnh Phúc A Happy EventViệt Sub Năm: 2011

Những phút giây ngọt ngào hạnh phúc lúc mới yêu, những trăn trở lo âu có phần hoang tưởng lúc mang thai, những xung đột rạn nứt của cô gái trẻ với người yêu sau khi sinh con. Tất cả đều có trong A Happy Event một bộ phim tâm lý bi nhưng không quá nặng nề u ám mà mang tính hài nhẹ nhàng sâu lắng.

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography Club.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography ClubViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.

Tôi Là Brent Morin Im Brent Morin.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Tôi Là Brent Morin Im Brent MorinViệt Sub Năm: 2015

Trong một chương trình dí dỏm, Brent Morin đã mang đến những tiếng cười sảng khoái về những tình huống dở khóc dở cười của tuổi dậy thì, những vấn đề của những anh chàng đẹp trai và thời gian bị bạn gái "đá" để theo đuổi một ảo thuật gia.

Chân Dài 2 Tall Girl 2.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Chân Dài 2 Tall Girl 2Thuyết Minh Năm: 2022

Giành được vai chính trong vở nhạc kịch ở trường là giấc mơ thành hiện thực đối với Jodi, cho đến khi áp lực khiến sự tự tin và cả mối quan hệ của cô lao dốc.

Xem Phim Trại Rock Mùa Hè - Camp Rock Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mitchie một cô bé với niềm đam mê âm nhạc muốn trải qua ky nghỉ hè của mình tại trại rock nhưng cô chỉ được tham gia trại hè với tư cách là một cô bé phụ bếp trong một lúc tình cờ anh chàng hoàng tử nổi tiếng nhất trại hè shane gray nghe được giọng hát của mitchie và từ lúc đó chàng ta dường như đã yêu chủ nhân của giọng hát đó và không ngần ngại shane tìm đủ mọi cách đễ tìm cho bằng được cô gái với giọng hát đầy ngọt ngào kiatrại rock mùa hè,xem phim trại rock mùa hè,download trại rock mùa hè,xem online trại rock mùa hè hd,xem trại rock mùa hè nhanh,tai phim trại rock mùa hè,camp rock,xem phim camp rock,download camp rock,xem online camp rock hd,xem camp rock nhanh,tai phim camp rock,demi lovato,joe jonas,meaghan martin