Cô Nàng Lắm Chiêu 2 - Mean Girls 2 Việt Sub (2011)RSS Cô Nàng Lắm Chiêu 2 - Mean Girls 2 Việt Sub (2011)
Cô Nàng Lắm Chiêu 2 - Mean Girls 2
Diễn viên: Meaghan Martin, Donn Lamkin, Linden Ashby
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phần hai này xoay quanh nhân vật Jo – một cô nữ sinh trung học xinh xắn đồng ý trở thành bạn thân với Abby chỉ vì gia đình của Abby giàu có. Jo muốn tận dụng tiền bạc của cô bạn mới để theo đuổi ước mơ của mình. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Abby phát hiện ra tình bạn giữa cô và Jo là dối trá. Jo được những cô nàng xấu tính, chảnh chọe trong trường trung học trả tiền để làm bạn với Abby.Sau thành công của phần đầu tiên, Mean Girls 2 cũng đang rất được chờ đợi sẽ đem lại một cú bật cho
Sai Lầm Wrong.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Sai Lầm WrongViệt Sub Năm: 2012

Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.

Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme Movie.Diễn Viên: Shinichi Tsutsumi,Ai Hashimoto,Takayuki Yamada

Bánh Mỹ 8 American Pie 8: Extreme MovieViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của Kate Powers, học sinh cuối cấp. Dù cô có vẻ bề ngoài hấp dẫn nhưng vẫn chưa có bạn trai. Ghen tị với những cô gái khác trong trường, Katie tuyên bố sẽ "vượt qua giới hạn" trước ngày tốt nghiệp. Do đó, Katie chuẩn bị một lịch trình nghiêm túc với nhiều chàng trai khác nhau và cố gắng đưa họ lên giường để hoàn thành mục tiêu của mình.

Unknown2020-04-11 14:55:53

Cô Nàng Lắm Chiêu 2 - Mean Girls 2 Việt Sub (2011)

phần hai này xoay quanh nhân vật jo – một cô nữ sinh trung học xinh xắn đồng ý trở thành bạn thân với abby chỉ vì gia đình của abby giàu có jo muốn tận dụng tiền bạc của cô bạn mới để theo đuổi ước mơ của mình mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi abby phát hiện ra tình bạn giữa cô và jo là dối trá jo được những cô nàng xấu tính chảnh chọe trong trường trung học trả tiền để làm bạn với abbysau thành công của phần đầu tiên mean girls 2 cũng đang rất được chờ đợi sẽ đem lại một cú bật chocô nàng lắm chiêu 2,xem phim cô nàng lắm chiêu 2,download cô nàng lắm chiêu 2,xem online cô nàng lắm chiêu 2 hd,xem cô nàng lắm chiêu 2 nhanh,tai phim cô nàng lắm chiêu 2,mean girls 2,xem phim mean girls 2,download mean girls 2,xem online mean girls 2 hd,xem mean girls 2 nhanh,tai phim mean girls 2,meaghan martin,donn lamkin,linden ashby