Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Đi Tìm Sự Thật Murphys Law.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Xem Phim Tôi Là Ai - Who Am I Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân viên chuyển phát nhanh lý tử uy trong lúc lấy hàng đã vô tình chứng kiến hiện trường một vụ án giết người và tên hung thủ lại muốn chiếm đoạt lấy kiện hàng bí ẩn trên tay anh trong lúc chạy trốn anh không may bị tai nạn giao thông và đã thoát khỏi hiểm nguy nhưng vụ tai nạn lại khiến tử uy mắc phải chứng bệnh hiếm gặp bệnh mù mặt mất đi khả năng nhận diện lại sa vào mưu kế tinh vi của kẻ thủ ác lý tử uy bỗng chốc trở thành nghi phạm số một của vụ án giết ngườitôi là ai,xem phim tôi là ai,download tôi là ai,xem online tôi là ai hd,xem tôi là ai nhanh,tai phim tôi là ai,who am i,xem phim who am i,download who am i,xem online who am i hd,xem who am i nhanh,tai phim who am i,xingtong yao,rongguang yu,lanxin zhang