Đánh Cược Cuộc Đời - Against All Odds Việt Sub (1984)RSS Đánh Cược Cuộc Đời - Against All Odds Việt Sub (1984)
Đánh Cược Cuộc Đời - Against All Odds
Diễn viên: Rachel Ward, Jeff Bridges, James Woods
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gangster thuê một cựu cầu thủ bóng đá để tìm bạn gái của mình. Khi ông tìm thấy cô, họ rơi vào tình yêu, và những khó khăn bắt đầu xuất hiện.
Sly Thom Zimny

Sly Thom ZimnyViệt Sub Năm: 2023

đam mê điện ảnh của ông bắt đầu như một lối thoát khỏi tuổi thơ chông gai. Từ kẻ lép vế hóa huyền thoại Hollywood, Sylvester Stallone kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu này.

Quý Bà Điệp Viên Spy Red Band.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Rose Byrne,Jude Law

Quý Bà Điệp Viên Spy Red BandThuyết Minh Năm: 2015

nói về nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và suốt ngày gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện của cô.

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The Lost.Diễn Viên: Will Ferrell,Danny Mcbride,Anna Friel

Trôi Về Thời Tiền Sử Land Of The LostViệt Sub Năm: 2009

Cổ sinh vật học Rick Marshall đá Will và Holly vào một thế giới mới nguy hiểm, khủng long và lỗi mắt thằn lằn người lớn trong khi cố gắng tìm đường trở về nhà và cũng tiết kiệm vũ trụ và khi làm như vậy tiết kiệm danh tiếng của mình. Với loài khủng long có bộ não, cơ bắp và tính cách và cuộc phiêu lưu của tiến bộ khoa học và con thú kỳ lạ trong một vùng đất xa, nó còn tăng cường thời gian đi du lịch vui vẻ và frolics.

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven Ride.Diễn Viên: Yul Brynner,Steve Mcqueen,Charles Bronson,James Coburn,Brad Dexter,Robert Vaughn

Bảy Tay Súng Oai Hùng The Magnificent Seven RideViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm làm lại của John Sturges dựa trên bộ phim kinh điển The Seven Samurai (1954) của Akira Kurosawa đã khẳng định được giá trị của mình. Phim kể về một ngôi làng Mexico bị buộc phải cống nạp cho băng cướp do tên Calvera (Eli Wallach) cầm đầu. Tức nước vỡ bờ, họ quyết định thuê một nhóm cao thủ dẫn đầu bởi thay thiện xạ Chris (Yul Brynner) để bảo vệ cuộc sống an bình của họ.

Unknown2020-06-21 11:41:10

Đánh Cược Cuộc Đời - Against All Odds Việt Sub (1984)

một gangster thuê một cựu cầu thủ bóng đá để tìm bạn gái của mình khi ông tìm thấy cô họ rơi vào tình yêu và những khó khăn bắt đầu xuất hiệnđánh cược cuộc đời,xem phim đánh cược cuộc đời,download đánh cược cuộc đời,xem online đánh cược cuộc đời hd,xem đánh cược cuộc đời nhanh,tai phim đánh cược cuộc đời,against all odds,xem phim against all odds,download against all odds,xem online against all odds hd,xem against all odds nhanh,tai phim against all odds,rachel ward,jeff bridges,james woods