Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Những Ngày Khó Khăn Hard Days.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Những Ngày Khó Khăn Hard DaysViệt Sub Năm: 2023

Ko Gun Su, anh là thám tử và câu chuyện bắt đầu khi anh phóng xe nhanh để tham gia tang lễ của mẹ mình thì đột nhiên tông phải một người đi bộ. Anh phải tìm cách che giấu hành vi của mình

Thành Phố Atlantic Atlantic City.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Thành Phố Atlantic Atlantic CityViệt Sub Năm: 1980

một bộ phim lãng mạn Pháp-Canada được sản xuất năm 1980 của đạo diễn Louis Malle. Bộ phim được quay vào cuối năm 1979, nó được phát hành ở Pháp và Đức vào năm 1980 và ở Hoa Kỳ vào năm 1981. Kịch bản bộ phim do John Guare viết.

Quý Cô Đặc Biệt A Special Lady.Diễn Viên: Lee Sung Kyung,Kim Min,Suk,Choi Moo,Sung,Lee Hee,Joon,Lee An,Gyu

Quý Cô Đặc Biệt A Special LadyThuyết Minh Năm: 2017

Na Hyun Jung là thư ký trưởng của tập đoàn Jae Chul, một tập đoàn tội phạm trá hình. Cô muốn bắt đầu lại cuộc sống mới và lên kế hoạch chuẩn bị cho việc nghỉ hưu của mình. Sang Hoon là tay chân đắc lực của chủ tịch Kim Jae Chul, một kẻ giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và sẵn sàng làm mọi việc chỉ vì Hyun Jung.

Xem Phim Tình Huynh Đệ - Blood Brothers Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đại ca hồng nhân tựu lưu đức hòa sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ nay muốn rửa tay gác kiếm cùng lúc đó vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của hồng nhân tựu càng mạnh mẽtình huynh đệ,xem phim tình huynh đệ,download tình huynh đệ,xem online tình huynh đệ hd,xem tình huynh đệ nhanh,tai phim tình huynh đệ,blood brothers,xem phim blood brothers,download blood brothers,xem online blood brothers hd,xem blood brothers nhanh,tai phim blood brothers,lưu đức hoa,trương ngọc hữu,miêu kiều vỹ