Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/s.Diễn Viên: Calvin Reeder,Lane Hughes,Adam Wingard

Đoạn Băng Kinh Hoàng Vhs: V/h/sViệt Sub Năm: 2012

kể về một nhóm thanh niên chuyên đi lột đồ phụ nữ, ăn chơi gái gú và đập phá nhà người khác để quay clip tung lên mạng. Họ được thuê bởi một tổ chức bí ẩn để lấy đoạn phim được giấu ở một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, họ sớm nhận ra rằng công việc sẽ không được dễ dàng như họ nghĩ. Đến nơi, họ nhìn thấy trong phòng khách, một cái xác vô hồn ngồi đối diện với một dãy TV và bị bao quanh bởi hàng đống những cuộn băng VHS.

Tìm Lại Kí Ức The Hive.Diễn Viên: Gabriel Basso,Talitha Bateman,Stephen Blackehart

Tìm Lại Kí Ức The HiveViệt Sub Năm: 2015

Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Thân Xác Phù Hợp Suitable Flesh.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Thân Xác Phù Hợp Suitable FleshViệt Sub Năm: 2023

Bác sĩ tâm thần Elizabeth Derby trở nên ám ảnh với việc giúp đỡ một bệnh nhân trẻ tuổi đang chịu đựng rối loạn nhân cách cực đoan. Nhưng điều này dẫn cô vào nguy hiểm siêu nhiên tối tăm khi cô cố gắng thoát khỏi một số phận đáng sợ.Phim dựa trên truyện ngắn "The Thing on the Doorstep" của HP Lovecraft năm 1937

Xem Phim Tin Và Tina - Tin & Tina Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi cô cũng mất đi niềm tin vào chúa hy vọng để khôi phục lại niềm tin cô cùng chồng adolfo đến một tu viện nơi họ gặp tin và tina hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thườngtin và tina,xem phim tin và tina,download tin và tina,xem online tin và tina hd,xem tin và tina nhanh,tai phim tin và tina,tin,tina,xem phim tin,tina,download tin,tina,xem online tin,tina hd,xem tin,tina nhanh,tai phim tin,tina