Tìm Lại Kí Ức - The Hive Việt Sub (2015)RSS Tìm Lại Kí Ức - The Hive Việt Sub (2015)
Tìm Lại Kí Ức - The Hive
Diễn viên: Gabriel Basso, Talitha Bateman, Stephen Blackehart
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ông.
Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs Zombies.Diễn Viên: David A Lockhart,Camille Montgomery,Rick Mora,Robert Amstler,George Anderson

Cao Bồi Vs Zombie Cowboys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới hậu khải huyền, nơi zombie tấn công những tàn tích của nhân loại, một người sống sót buộc phải thực hiện một thỏa thuận với ma quỷ. Để giành lại linh hồn của mình và thoát khỏi đau khổ, ông phải bảo vệ toàn bộ một thị trấn từ cõi chết sống.

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare Nurse.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Ác Mộng Của Nữ Y Tá Nightmare NurseViệt Sub Năm: 2016

Khi Brooke và bạn trai của cô là Lance bị thương trong một tai nạn xe hơi thảm khốc và Lance ở bệnh viện được chăm sóc bởi một y tá xinh đẹp nhưng ác mộng đã nhanh chóng đến với đôi tình nhân này từ cô y tá xinh xắn kiều diễm này đang cố gắng phá hủy cuộc sống của họ.

Mật Ong Máu Blood Honey.Diễn Viên: Sarah Butler,Lindsay Hartley,Steven Good

Mật Ong Máu Blood HoneyThuyết Minh Năm: 2017

Bị tra tấn bởi ký ức về một chấn thương thời thơ ấu, một người phụ nữ trở vềnhà săn bắn của gia đình sau một thập kỷ  để giúp đỡ anh chị em của mình cùng với người cha đang hấp hối, và đến đây cô chỉ thấy mình bị mắc kẹt trong cơn ác mộng đe dọa đến tính mạng.

Nghi Lễ Đóng Đinh The Crucifixion.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Nghi Lễ Đóng Đinh The CrucifixionViệt Sub Năm: 2017

Một linh mục bị kết tội đã giết chết một nữ tu. Nicole Rawlins là một nhà báo vào cuộc điều tra vụ giết người, cố gắng xác định liệu vị linh mục có thực sự giết người? Khi tiếp xúc với linh mục Anton người bị kết án, Nicole mới thâm nhập được vào tu viện và chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ và vị linh mục phải chiến đấu với nó trong một nghi lễ trừ quỷ cho vị nữ tu ấy.

Người Ảnh Hưởng Influencer.Diễn Viên: Sophie Cookson,Corneliu Ulici,Ada Lupu,Catalin Babliuc

Người Ảnh Hưởng InfluencerViệt Sub Năm: 2023

Trong khi đấu tranh trên chuyến du lịch một mình ở Thái Lan, người ảnh hưởng truyền thông xã hội Madison gặp CW, người du lịch dễ dàng và cho cô thấy một cách sống không kiềm chế hơn, nhưng sự quan tâm của CW đối với cô lại đi vào một hướng tối tăm.

Unknown2019-10-07 08:28:46

Tìm Lại Kí Ức - The Hive Việt Sub (2015)

một người đàn ông trẻ bị mất trí nhớ phải đào sâu tâm trí của mình để nhớ anh là ai và lưu lại tình yêu của cuộc đời mình trước khi một loại virus đã lây nhiễm ôngtìm lại kí ức,xem phim tìm lại kí ức,download tìm lại kí ức,xem online tìm lại kí ức hd,xem tìm lại kí ức nhanh,tai phim tìm lại kí ức,the hive,xem phim the hive,download the hive,xem online the hive hd,xem the hive nhanh,tai phim the hive,gabriel basso,talitha bateman,stephen blackehart