Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom Pom

Cảnh Sát Lôi Thôi Mr. Boo Meets Pom PomViệt Sub Năm: 1985

Làm việc tại sở pháp y của cảnh sát, anh Boo (Michael Hui) mặc dù lơ đễnh và lôi thôi nhưng đã thành công trong công việc của mình. Người vợ xinh đẹp của anh (Terry Hu) bắt đầu được tỷ phú điển trai Yang (Stuart Ong) tán tỉnh và giờ anh Boo phải cố gắng giành lại tình yêu của cô

Đêm Trước Giáng Sinh The Night Before

Đêm Trước Giáng Sinh The Night BeforeViệt Sub Năm: 2015

có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục.

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi Spirit.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Cổ Thiên Lạc

Tâm Niệm Phát Tài Fat Choi SpiritThuyết Minh Năm: 2002

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 2001, trong phim Lưu Đức Hoa vào vai một cao thủ mạt chược với nhiều năm kinh nghiệm lăn lộn giang hồ, nhưng sau đó anh ta giải nghệ và quy ẩn.

Đi Tìm Eric Looking For Eric.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Đi Tìm Eric Looking For EricViệt Sub Năm: 2009

Eric Bishop, một người đưa thư ở tuổi trung niên làm việc cho văn phòng sắp xếp Manchester , đang trải qua một cuộc khủng hoảng khủng khiếp . Để bắt đầu, bạn đồng hành cuộc sống thứ hai của ông đã không xuất hiện trở lại mặc dù cô được ra tù cách đây vài tháng .

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad Couple.Diễn Viên: Im Chang,Jeong,Eom Ji,Won,Jeong Eun,Woo,Sa Hee

Món Nợ Tình Yêu Love On The Debt: Bad CoupleViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc tình của một viên cảnh sát điều tra hình sự và một nhân viên của công ty cho vay. Họ đã phải lòng nhau khi cô nhân viên tìm mọi cách đòi số nợ mà anh chàng cảnh sát đã vay của công ty. Nhưng liệu tình yêu đến có dễ dàng đến thế khi cô có nhiệm vụ thu hồi món nợ cho công ty?

Xem Phim Tìm Người Hoàn Hảo - Finding Mr Right Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về cô gái trẻ giàu có người bắc kinh có tên gia gia thang duy khi biết mình đã mang thai gia gia quyết định sang mỹ để con cô khi sinh ra sẽ được trở thành công dân mỹ trong thời gian chờ sinh nở gia gia bất ngờ mất liên lạc với người tình giàu có ở trung quốc và rơi vào rất nhiều rắc rối lúc này cô gặp được frank ngô tú ba một bác sĩ tốt bụng sẵn lòng giúp đỡ mẹ con cô phim đề cập tới nhiều chủ đề được cho là nhạy cảm trong đời sống xã hội trung quốc hiện nay như ngoạitìm người hoàn hảo,xem phim tìm người hoàn hảo,download tìm người hoàn hảo,xem online tìm người hoàn hảo hd,xem tìm người hoàn hảo nhanh,tai phim tìm người hoàn hảo,finding mr right,xem phim finding mr right,download finding mr right,xem online finding mr right hd,xem finding mr right nhanh,tai phim finding mr right,thang duy,ngô tú ba