Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before Việt Sub (2015)RSS Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before Việt Sub (2015)
Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của bản thân Seth Rogen, Joseph Gordon-Levitt, Anthony Mackie, Lizzy Caplan, và Jillian Bell. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm Giang Sinh, và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cục.
Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts Ii.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts IiThuyết Minh Năm: 1989

Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Đông Bắc Tiêu Truyện: Phá Mã Trương Phi Once Upon A Time In The Northeast.Diễn Viên: North East Past,Po Ma Zhang Fei,Giả Nãi Lượng,Lý Tiểu Lộ,Lương Siêu,Mã Lệ,Vương Tấn

Đông Bắc Tiêu Truyện: Phá Mã Trương Phi Once Upon A Time In The NortheastThuyết Minh Năm: 2017

Vào những năm 90 của thế kỉ 20, thời kì cải cách đổi mới, tại vùng Đông Bắc của một thị trấn, một vài thanh niên Đông Bắc với những nét tính cách khác biệt vô tình bị cuốn vào những âm mưu của những tên phản diện Hồng Kông, song song diễn kế li gián, khổ nhục kế, kế liên hoàn... Bộ phim là câu chuyện hài về tam quốc đấu trí, phản ánh giấc mộng anh hùng cách mạng.

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: North East Past,Po Ma Zhang Fei,Giả Nãi Lượng,Lý Tiểu Lộ,Lương Siêu,Mã Lệ,Vương Tấn

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Unknown2020-10-19 13:58:48

Đêm Trước Giáng Sinh - The Night Before Việt Sub (2015)

có sự tham gia của bản thân seth rogen joseph gordon levitt anthony mackie lizzy caplan và jillian bell câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc hội ngộ thường niên của nhóm 3 người bạn thân từ thưở nhỏ vào đêm giang sinh và trải qua những tình huống hết sức hài hước và kỳ cụcđêm trước giáng sinh,xem phim đêm trước giáng sinh,download đêm trước giáng sinh,xem online đêm trước giáng sinh hd,xem đêm trước giáng sinh nhanh,tai phim đêm trước giáng sinh,the night before,xem phim the night before,download the night before,xem online the night before hd,xem the night before nhanh,tai phim the night before