Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The Day

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc The DayViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Kim Myung-Joon (do Yoon Kye-Sang thể hiện), một người đàn ông nghèo nhưng trái tim ấm áp. Anh cần tiền để cứu chữa con gái mình, người đang mắc bệnh nặng. Người vợ cũ của anh đề nghị anh bắt cóc cô bé Choi Ro-Hee, con của một gia đình giàu có, để đổi lấy tiền chuộc.

Hận Thù (Khaen) Wrathful - Nobody's Happy If I'm Not

Hận Thù (Khaen) Wrathful - Nobody's Happy If I'm NotViệt Sub Năm: 2023 (Tập 22/22)

Niềm tin và sự tin tưởng của cô ấy đã bị phá hủy bởi người mà cô ấy yêu nhất. Mặc dù đã mất gia đình và doanh nghiệp, Muanprae, một cô gái trẻ vui vẻ, trở thành người phụ nữ không còn gì để mất và sẵn lòng đặt tất cả vào cuộc trả thù chống lại người dì của mình, Prangtong.

Hương Đêm Huong Dem.Diễn Viên: Bela Padilla,Dion Ignacio,Pauleen Luna,Ryan Eigenmann

Hương Đêm Huong DemViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/45)

kể về số phận bi thảm của người con gái nghèo khổ, chính vì vậy mà số phận củng không tha cho cô để cô đi vào bước đường cùng của một tay gian hồ, cốn là người con gái đã mất cha lẫn mẹ nên cô sống với dượng và dì, gia đình khó khăn nên cô luôn làm lụng chật vật để có tiền nuôi bản thân,cô không thích ăn bám vào một ai cả, có những lúc cô làm thâm đêm tới sáng vì công việc quá nhiều, hy vọng sớm hoàn thành và để có một ngày nghỉ ngơi thật thỏa mái.

Cô Vợ Mẫu Mực Padiwarada.Diễn Viên: Jirayu Tangsrisuk,Bella Vanita,Padiwaradda

Cô Vợ Mẫu Mực PadiwaradaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Padiwaratda trong tiếng Thái cổ dùng để gọi những người vợ công dung ngôn hạnh, vẹn toàn mẫu mực. Bộ phim như một câu chuyện cổ tích nhằm tôn vinh phẩm chất, nét đẹp tâm hồn của một người phụ nữ trong sự đối lập với cuộc đời đầy sóng gió của cô. Bị bố mẹ ruột vứt bỏ từ bé, Rin được nhận nuôi trong gia đình quý tộc Bamlungprasakit.

Xem Phim Tìm Em Trong Hồi Ức - Find Me In Your Memory Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh lee jung hoon kim dong wook một người đàn ông mắc chứng cường giáp với điều kiện mang đến cho mọi người khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống của họ một cách chi tiết sống động và yeo ha jin moon ga youngtìm em trong hồi ức,xem phim tìm em trong hồi ức,download tìm em trong hồi ức,xem online tìm em trong hồi ức hd,xem tìm em trong hồi ức nhanh,tai phim tìm em trong hồi ức,find me in your memory,xem phim find me in your memory,download find me in your memory,xem online find me in your memory hd,xem find me in your memory nhanh,tai phim find me in your memory