Hận Thù (Khaen) - Wrathful - Nobody's Happy If I'm Not Việt Sub (2023)RSS Hận Thù (Khaen) - Wrathful - Nobody's Happy If I'm Not Việt Sub (2023)
Hận Thù (Khaen) - Wrathful - Nobody's Happy If I'm Not
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Niềm tin và sự tin tưởng của cô ấy đã bị phá hủy bởi người mà cô ấy yêu nhất. Mặc dù đã mất gia đình và doanh nghiệp, Muanprae, một cô gái trẻ vui vẻ, trở thành người phụ nữ không còn gì để mất và sẵn lòng đặt tất cả vào cuộc trả thù chống lại người dì của mình, Prangtong.
Những Chiến Binh Áo Trắng Under Pressure

Những Chiến Binh Áo Trắng Under PressureThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 9/9)

Với Evandro và các y bác sĩ đồng nghiệp, mỗi ca cấp cứu là một cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lại mạng sống của bệnh nhân từ tay tử thần. Dù gặp phải nhiều khó khăn trong công việc và luôn trăn trở với những mâu thuẫn nội tâm, song họ luôn tìm cách vượt qua thách thức để làm tròn sứ mệnh của những chiến binh áo trắng.

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr Black.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Tạm Biệt Mr Black Goodbye Mr BlackViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

kể về nhân vật Cha Ji-Won (Lee Jin Wook) là một sĩ quan UDT hoạt động đặc biệt quân Hải quân. Ông vốn là một người sống tích cực, thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu, sống dở chết dở. Cha Ji-Won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với Swan (Moon Chae Won) để che giấu danh tính của mình.

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By Me.Diễn Viên: Lee Jin Wook,Moon Chae Won,Yoo In Young,Kim Kang Woo,Song Jae Rim,Lee Won Jong,Im Se Mi

Cùng Tôi Vượt Qua Thời Gian Stand By MeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 34/34)

kể về 3 bạn sinh viên "thanh mai trúc mã" tên Lộ Kiều Xuyên, Chung Bạch, Nhậm Dật Phàm cùng bên nhau trải qua tuổi thanh xuân, cùng đậu vào một trường đại học, sau đó được quen biết thêm nhiều người bạn mới: Tiêu Hải Dương, Lâm Lạc Tuyết, Tất Thập Tam, Cố Nhất Tâm, Lý Thù Từ, Dư Hạo.... 9 người bạn này đã cùng nhau tạo nên một khoảng thanh xuân đầy màu sắc, vui vẻ, với những kỉ niệm lầy bựa không nói nên lời.

Cám Dỗ Temptation.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Choi Ji Woo,Lee Jung Jin,Park Ha Sun,Joo Jin Mo,Ahn Se Ha,Yoon Ah Jung

Cám Dỗ TemptationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Là câu chuyện về người đàn ông đã kết hôn, nhưng vì các khoản nợ, anh ấy đã bán thân cho một người phụ nữ để lấy hàng tỷ Won. Bộ phim sẽ đi theo câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân của Kwon Sang Woo.

Unknown2023-08-22 20:28:31

Hận Thù (Khaen) - Wrathful - Nobody's Happy If I'm Not Việt Sub (2023)

niềm tin và sự tin tưởng của cô ấy đã bị phá hủy bởi người mà cô ấy yêu nhất mặc dù đã mất gia đình và doanh nghiệp muanprae một cô gái trẻ vui vẻ trở thành người phụ nữ không còn gì để mất và sẵn lòng đặt tất cả vào cuộc trả thù chống lại người dì của mình prangtonghận thù khaen,xem phim hận thù khaen,download hận thù khaen,xem online hận thù khaen hd,xem hận thù khaen nhanh,tai phim hận thù khaen,wrathful ,nobody,039,s happy if i,039,m not,xem phim wrathful ,nobody,039,s happy if i,039,m not,download wrathful ,nobody,039,s happy if i,039,m not,xem online wrathful ,nobody,039,s happy if i,039,m not hd,xem wrathful ,nobody,039,s happy if i,039,m not nhanh,tai phim wrathful ,nobody,039,s happy if i,039,m not