Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen Mary

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen MaryThuyết Minh Năm: 2023

Vào đầu thế kỷ 20, các hãng tàu cạnh tranh nhau để trở thành hãng nhanh nhất hoàn thành chuyến vượt Đại Tây Dương. Nhưng trong số những người giữ kỷ lục nổi tiếng nhất là RMS Queen Mary, đã giữ kỷ lục trong mười bốn năm, nhưng hiện được bọc trong bê tông tại Long Beach, California

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The Gates.Diễn Viên: Barbara Crampton,Brea Grant,Ryan Kunert

Trò Chơi Quỷ Quyệt Beyond The GatesViệt Sub Năm: 2016

Hai anh em trai John và Gordon gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách để dọn dẹp của hàng băng đĩa của người bố đã biến mất một cách bí ẩn nhiều năm về trước. Khám phá ra cuộn băng kỳ lạ, hai người bị cuốn vào trò chơi kinh hoàng có kết nối với cái chết của người bố và kết cục đẫm máu cho người chơi.

Mang Thai Cho Quỷ Luciferina.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Mang Thai Cho Quỷ LuciferinaViệt Sub Năm: 2018

Natalia là một nữ tu mười chín tuổi, miễn cưỡng trở về nhà để nói lời tạm biệt với người cha đang hấp hối. Tuy nhiên, khi cô gặp em gái và bạn bè của mình, thay vào đó, cô quyết định đi du lịch trong rừng để tìm kiếm loài thực vật thần bí.

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Sofía Del Tuffo,Marta Lubos,Pedro Merlo

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Xem Phim Tiếng Thét 2 - Scream 2 Việt Sub (1997) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hững vụ giết người man rợ tại vùng woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên gale weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chếttiếng thét 2,xem phim tiếng thét 2,download tiếng thét 2,xem online tiếng thét 2 hd,xem tiếng thét 2 nhanh,tai phim tiếng thét 2,scream 2,xem phim scream 2,download scream 2,xem online scream 2 hd,xem scream 2 nhanh,tai phim scream 2,neve campbell,courteney cox,david arquette