Quái Vật Wildling - Wildling Việt Sub (2018)RSS Quái Vật Wildling - Wildling Việt Sub (2018)
Quái Vật Wildling - Wildling
Diễn viên: Brad Dourif, Liv Tyler, Bel Powley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái khám phá ra bí mật đen tối thời tuổi thơ của mình.
Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity Blood.Diễn Viên: Debbie Rochon,Lexi Giovagnoli,Wesley Scott

Đêm Hội Đẫm Máu Varsity BloodThuyết Minh Năm: 2014

Vào đêm tiệc Halloween, từng cô gái cổ động xinh đẹp cùng những anh chàng trong đội bóng trở thành con mồi trong cuộc tàn sát của kẻ giết người đeo mặt nạ, hắn là kẻ báo thù, một bí mật bị che giấu từ lâu sắp sửa bị phanh phui.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Debbie Rochon,Lexi Giovagnoli,Wesley Scott

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death Worm.Diễn Viên: Sean Patrick Flanery,Drew Waters,Geogre Cheung,Victoria Pratt

Giun Khổng Lồ Mông Cổ Mongolian Death WormViệt Sub Năm: 2010

Nội dung phim Giun Khổng Lồ Mông Cổ: Khi một công ty dầu của Mỹ xây dựng một trong nhà máy khoan thử nghiệm ở các sa mạc rộng lớn của Mông Cổ, nhưng thật không may họ đã đánh thức một ổ " giun khổng lồ". Các sinh vật chết người bắt đầu sinh sản và xâm nhập vào khu con người sinh sống,nuốt chửng họ trên con đường của bọn chúng.Người duy nhất có thể ngăn chặn chúng là một người chuyên săn tìm các kho báu dành cả đời để nghiên cứu ngôi mộ trong truyền thuyết được bảo vệ bởi loài giun đất khổng

Unknown2018-04-25 04:58:39

Quái Vật Wildling - Wildling Việt Sub (2018)

kể về một cô gái khám phá ra bí mật đen tối thời tuổi thơ của mìnhquái vật wildling,xem phim quái vật wildling,download quái vật wildling,xem online quái vật wildling hd,xem quái vật wildling nhanh,tai phim quái vật wildling,wildling,xem phim wildling,download wildling,xem online wildling hd,xem wildling nhanh,tai phim wildling,brad dourif,liv tyler,bel powley