Hiệp Sĩ Săn Rồng Dragon Hunters

Hiệp Sĩ Săn Rồng Dragon HuntersThuyết Minh Năm: 2009

Dragon Hunters là bộ phim hoạt hình hài hước kể về chuyến phiêu lưu của Zoe, một cô bé có niềm tin không thể lay chuyển vào các câu chuyện huyền thoại đến nỗi mọi người nói rằng có một tâm hồn của một chiến binh săn rồng ẩn chứa trong con người Zoe. Và một ngày, cuộc đời của Zoe thay đổi khi ông bác lãnh chúa của cô muốn tống khứ một con rồng khủng khiếp ra khỏi lãnh thổ. Cô bé hăm hở tìm kiếm những người hùng giúp mình trong cuộc chiến đấu. Và khi đụng đầu

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, Action.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, ActionViệt Sub Năm: 2014

Khi được dẫn dắt bởi một Dracula cô tin rằng mình là người thừa kế ngai vàng của vương quốc Dracula, cô và người bạn của mình đến Transylvania tham gia một buổi lể đăng ngai hoàng gia. Nhưng họ sớm phát hiện cuộc săn lùng các nữ hoàng chưa bao giờ kết thúc, những Dracula cổ đại phải tìm ra vị công chúa đích thực để thừa kế vương quốc của mình.

Gấu Pooh Và Các Bạn  Winnie The Pooh.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Gấu Pooh Và Các Bạn Winnie The PoohViệt Sub Năm: 2011

Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 

Thiền Là Gì Zen Speaks.Diễn Viên: Jim Cummings,Craig Ferguson,John Cleese

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Xem Phim Thỏ Phục Sinh Chạy Trốn - Hop Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eb là chú thỏ phục sinh đời tiếp theo nhưng lại không hề có hứng thú với công việc cha truyền con nối này để theo đuổi giấc mơ thành nghệ sĩ trống số một eb bỏ trốn khỏi đảo phục sinh fred ohare thì trái ngược hoàn toàn anh chàng từ chối mọi công việc ổn định để mơ màng về một giấc mơ thuở nhỏ sau khi gặp và cưu mang eb tại los angeles xô bồ cả hai nhanh chóng kết thân và trở thành cặp đôi siêu rắc rốithỏ phục sinh chạy trốn,xem phim thỏ phục sinh chạy trốn,download thỏ phục sinh chạy trốn,xem online thỏ phục sinh chạy trốn hd,xem thỏ phục sinh chạy trốn nhanh,tai phim thỏ phục sinh chạy trốn,hop,xem phim hop,download hop,xem online hop hd,xem hop nhanh,tai phim hop