Ngôi Sao Điện Ảnh - Monster High: Frights, Camera, Action Việt Sub (2014)RSS Ngôi Sao Điện Ảnh - Monster High: Frights, Camera, Action Việt Sub (2014)
Ngôi Sao Điện Ảnh - Monster High: Frights, Camera, Action
Diễn viên: Yeni Alvarez, Laura Bailey, Cameron Clarke
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi được dẫn dắt bởi một Dracula cô tin rằng mình là người thừa kế ngai vàng của vương quốc Dracula, cô và người bạn của mình đến Transylvania tham gia một buổi lể đăng ngai hoàng gia. Nhưng họ sớm phát hiện cuộc săn lùng các nữ hoàng chưa bao giờ kết thúc, những Dracula cổ đại phải tìm ra vị công chúa đích thực để thừa kế vương quốc của mình.
Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday Adventure.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Thủ Lĩnh Sói Xám 2 Alpha And Omega 2: A Howl Iday AdventureViệt Sub Năm: 2013

Kate, Humphrey và 3 sói con (Stinky, Claudette và Runt) đang vui vẻ tổ chức tiệc mùa Đông đầu tiên thì con sói Runt bé nhất mất tích. Chúng phải đi tìm sâu trong rừng rậm trước khi tuyết cản đường về. Trải qua những khó khăn trong chuyến đi, Kate và Humphrey mới thấy rõ giá trị của gia đình.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New Age.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới The Croods: A New AgeThuyết Minh Năm: 2020

Sinh tồn trong một thế giới tiền sử luôn rình rập hiểm nguy từ đủ loài quái thú hung dữ cho tới thảm họa ngày tận thế, Nhà Croods chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2.Diễn Viên: Ben Diskin,Kate Higgins,Blackie Rose

Gia Đình Addams 2 Addams Family 2Thuyết Minh Năm: 2021

Tại một hội chợ khoa học, vào thứ Tư, Addams chuẩn bị trình bày thí nghiệm của mình, nơi cô sử dụng DNA của chú mực cưng Socrates trên chú Fester để chỉ ra cách con người có thể được cải thiện. Tuy nhiên, cô thất thần khi thấy gia đình mình xuất hiện.

Unknown2020-02-05 11:51:22

Ngôi Sao Điện Ảnh - Monster High: Frights, Camera, Action Việt Sub (2014)

khi được dẫn dắt bởi một dracula cô tin rằng mình là người thừa kế ngai vàng của vương quốc dracula cô và người bạn của mình đến transylvania tham gia một buổi lể đăng ngai hoàng gia nhưng họ sớm phát hiện cuộc săn lùng các nữ hoàng chưa bao giờ kết thúc những dracula cổ đại phải tìm ra vị công chúa đích thực để thừa kế vương quốc của mìnhngôi sao điện ảnh,xem phim ngôi sao điện ảnh,download ngôi sao điện ảnh,xem online ngôi sao điện ảnh hd,xem ngôi sao điện ảnh nhanh,tai phim ngôi sao điện ảnh,monster high,frights,camera,action,xem phim monster high,frights,camera,action,download monster high,frights,camera,action,xem online monster high,frights,camera,action hd,xem monster high,frights,camera,action nhanh,tai phim monster high,frights,camera,action,yeni alvarez,laura bailey,cameron clarke