Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Sự Chia Cắt The Divide.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Sự Chia Cắt The DivideViệt Sub Năm: 2011

Đợt thảm họa hạt nhân kéo tới gây ra cảnh màn trời chiếu đất cho người dân tại đó và rồi số ít người sống sót trong họ lại phải đối mặt với nhiều tình huống ngặt nghèo hơn thế nữa…

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final Frontier.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 5 Star Trek 5: The Final FrontierViệt Sub Năm: 1989

Mỗi seri là một câu chuyện khác nhau, mang trong mình những thông điệp, nội dung khác nhau. Nhưng chúng có một điểm chung đó là đã mang về hàng đống tiền cho những nhà sản xuất. Tuy kĩ xảo của bộ phim không được bắt mắt, tuy nhiên nội dung đã là điểm ấn tượng rất lớn cho các nhà làm phim cũng như khán giả.

Xem Phim Thiếu Nữ Và Ác Long - Damsel Thuyết Minh (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc hôn nhân của một cô gái trẻ với một hoàng tử quyến rũ biến thành cuộc chiến sinh tồn khốc liệt khi cô bị hiến tế cho một con rồng phun lửathiếu nữ và ác long,xem phim thiếu nữ và ác long,download thiếu nữ và ác long,xem online thiếu nữ và ác long hd,xem thiếu nữ và ác long nhanh,tai phim thiếu nữ và ác long,damsel,xem phim damsel,download damsel,xem online damsel hd,xem damsel nhanh,tai phim damsel