Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000)RSS Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000)
Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhật Bản tạo ra một thiết bị tỏa lỗ đen nhân tạo để bẫy Godzilla mãi, nhưng một thử nghiệm của thiết bị lại tạo ra kẻ thù mới cho Godzilla, những con chuồn chuồn có kích thước của một chiếc xe gọi là meganula và nữ hoàng của chúng, Megaguirus.
Không Gian Mê Hoặc Attraction: Prityazhenie

Không Gian Mê Hoặc Attraction: PrityazhenieViệt Sub Năm: 2017

bắt đầu khi một con tàu dị dạng bất ngờ ập vào thủ đô Moscow, mang theo hàng loạt chiến binh người máy ngoài hành tinh. Tuy nhiên, bên cạnh hành động bạo lực, những sinh vật ngoài địa cầu còn cố gắng dung hòa nền văn minh của mình vào hành tinh xanh.

Chúa Quỷ The Golem

Chúa Quỷ The GolemViệt Sub Năm: 1920

Năm 1920, có  hai đạo diễn Carl Boese và Paul Wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật Golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mình.

Earths Final Hours Giờ Cuối Cùng.Diễn Viên: Robert Knepper,Julia Benson,Cameron Bright

Earths Final Hours Giờ Cuối CùngViệt Sub Năm: 2012

Sau khi vật chất dày đặc từ một số truy cập trái đất nổ tung trắng lỗ, luân chuyển của hành tinh bị tàn phá. Một nhóm các đại lý chính phủ phải xác định vị trí một mạng lưới vệ tinh bị mất mà là hy vọng duy nhất của thế giới cho sự sống còn...

Unknown2018-08-08 14:58:46

Godzilla Vs Megaguirus - Gojira Tai Megagirasu Jî Shômetsu Sakusen Việt Sub (2000)

nhật bản tạo ra một thiết bị tỏa lỗ đen nhân tạo để bẫy godzilla mãi nhưng một thử nghiệm của thiết bị lại tạo ra kẻ thù mới cho godzilla những con chuồn chuồn có kích thước của một chiếc xe gọi là meganula và nữ hoàng của chúng megaguirusgodzilla vs megaguirus,xem phim godzilla vs megaguirus,download godzilla vs megaguirus,xem online godzilla vs megaguirus hd,xem godzilla vs megaguirus nhanh,tai phim godzilla vs megaguirus,gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,download gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen,xem online gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen hd,xem gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen nhanh,tai phim gojira tai megagirasu jî shômetsu sakusen