Kẻ Lang Thang The Rover: Tận Thế.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận ThếViệt Sub Năm: 2014

bộ phim truyền hình Úc được viết và đạo diễn bởi David Michôd dựa trên một câu chuyện của Michôd và Joel Edgerton. 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu, người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới Úc và đồng đô la Mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhất.

Song Kiếm Báo Thù Dororo.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Song Kiếm Báo Thù DororoViệt Sub Năm: 2007

Hyakki-maru đã bị cha mình đem 48 bộ phận trên cơ thể anh cho lũ yêu ma để đổi lại sức mạnh thống bá thiên hạ, vì vậy khi anh sinh ra nhìn không khác nào một quái thai, không mắt không mũi không tay không chân. Hyakko-maru bị bỏ trôi sông nhưng may có ông thầy pháp cứu anh về và tạo cho anh 1 cơ thể mới.

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong Track.Diễn Viên: Andy Lau,Chau,Wah Yim,Tung,Kua Ai,Bo,Cheung Chan

Bước Chân Lạc Lối On The Wrong TrackViệt Sub Năm: 1983

Paul và Billy, hai cậu quý tử ngỗ nghịch của một quản giáo nhà tù gia trưởng. Giao du với đám côn đồ, hai chàng trai trẻ bị cuốn vào vòng xoáy tội ác không có lối thoát. Những rắc rối và nguy hiểm nào đang rình rập Paul và Billy, khi dòng chảy ngầm của tội lỗi đẩy họ đến tận cùng ranh rới giữa thiện và ác, giữa sự sống và cái chết, giữa tình yêu và hận thù.

Muôn Dặm Vó Ngựa Frontera.Diễn Viên: Ed Harris,Eva Longoria,Michael Peña

Muôn Dặm Vó Ngựa FronteraViệt Sub Năm: 2014

Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.

Sức Ép Java Heat.Diễn Viên: Kellan Lutz,Verdi Solaiman,Mickey Rourke

Sức Ép Java HeatViệt Sub Năm: 2013

Một sỹ quan Mỹ với vỏ bọc là một giáo viên lịch sử sang Indonesia để truy bắt một tên trùm khủng bố cấu kết với các phần tử nổi loạn âm mưu lật đổ chính quyền và bắt cóc cô công chúa xinh đẹp Sultana.

Xem Phim Thiên Thần Tốc Độ - Speed Angels Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 2 cô gái trương bá chi và lưu nhược anh là hai tay đua của đội lưu quang là linh hồn của đội hai người thay nhau giành chức quán quân trong các cuộc đua tuy nhiên tại một cuộc thi quan trọng hai người tự nhiên mất tích dẫn tới sự giải tán đội đua trong thất bại một năm sau giáo viên huấn luyện của đội lưu quang do lâm chí dĩnh thủ vai quyết định vực dậy đội đua anh tìm được một nhân vật tiềm năng là một tài xế taxi thang duy quyết tâm đào tạo cô thành một tay đua hạng nhấtthiên thần tốc độ,xem phim thiên thần tốc độ,download thiên thần tốc độ,xem online thiên thần tốc độ hd,xem thiên thần tốc độ nhanh,tai phim thiên thần tốc độ,speed angels,xem phim speed angels,download speed angels,xem online speed angels hd,xem speed angels nhanh,tai phim speed angels,lâm chí dĩnh,thang duy,trương bá chi,lưu nhược anh