Muôn Dặm Vó Ngựa - Frontera Việt Sub (2014)RSS Muôn Dặm Vó Ngựa - Frontera Việt Sub (2014)
Muôn Dặm Vó Ngựa - Frontera
Diễn viên: Ed Harris, Eva Longoria, Michael Peña
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim lấy bối cảnh ở vùng Tây hoang dã. Vợ của cựu cảnh sát trường Arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại. Người cao bồi quyết tâm vượt từ Mexico qua đến Mỹ để tìm lại công lý.
Không Phải Sát Nhân Cross The Line

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Vòng Xoáy Hận Thù My Father Die.Diễn Viên: Kevin Gage,John Schneider,Joe Anderson

Vòng Xoáy Hận Thù My Father DieViệt Sub Năm: 2016

Chứng kiến anh trai bị giết từ năm 12 tuổi, đồng thời bản thân cũng bị điếc từ đó, Asher nung nấu ý định trả thù trong nhiều năm, Cơ hội cho Asher đến khi kẻ thù được ra tù trước thời hạn, nhưng oái ăm thay, kẻ thù đó lại chính là cha ruột của hai anh em. Đâu sẽ là cái kết cho cuộc tương tàn trái ngang này?

Cặp Bài Trùng Following.Diễn Viên: Jeremy Theobald,Alex Haw,Lucy Russell,John Nolan,Dick Bradsell,Gillian El,Kadi,Jennifer Angel

Cặp Bài Trùng FollowingViệt Sub Năm: 1998

Một tên vô công rỗi nghề có sở thích đi theo người khác, 1 hôm hắn bị 1 tên nhập nha bắt bài và thành cặp bài trùng. Bọn chúng không thích vơ vét mà chỉ thích tạo 1 hiện trường khiến gia chủ phải "điên đầu" như: bỏ 1 cái quần lót nữ vào bộ đồ anh chồng, lục lọi nhật ký cô vợ ... 1 lần đang vui vẻ chủ nhà xuất hiện, may mắn là cô nàng dẫn bồ nhí về, giỏi ứng biến nên hắn chuồn được. Vô tình hắn gặp lại cô nàng trong quán rượu và sau đó hắn có vẻ thích.

Unknown2014-10-19 07:34:51

Muôn Dặm Vó Ngựa - Frontera Việt Sub (2014)

phim lấy bối cảnh ở vùng tây hoang dã vợ của cựu cảnh sát trường arizona bị sát hại khi đang chăm sóc cho trang trại người cao bồi quyết tâm vượt từ mexico qua đến mỹ để tìm lại công lýmuôn dặm vó ngựa,xem phim muôn dặm vó ngựa,download muôn dặm vó ngựa,xem online muôn dặm vó ngựa hd,xem muôn dặm vó ngựa nhanh,tai phim muôn dặm vó ngựa,frontera,xem phim frontera,download frontera,xem online frontera hd,xem frontera nhanh,tai phim frontera,ed harris,eva longoria,michael peña