Quả Bóng Bàn Ping Pong Ball.Diễn Viên: Yoo Jae,Myung,Lee Ha,Yul,Choi Kwang,Il,Seo Dong,Gab

Quả Bóng Bàn Ping Pong BallViệt Sub Năm: 2018

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Đội Đua Mclaren Mclaren.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Đội Đua Mclaren MclarenViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện về Bruce McLaren, người New Zealand, người đã thành lập đội đua xe mô tô McLaren. Một người đàn ông đã cho thế giới thấy rằng với vạch xuất phát thấp vẫn có thể làm được những điều khiến người khác phải nể phục.

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Xem Phim The Lesson - Alice Troughton Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim kinh dị của anh năm 2023 do alex mackeith viết kịch bản alice troughton đạo diễn và có sự tham gia của richard e grant julie delpy và daryl mccormackthe lesson,xem phim the lesson,download the lesson,xem online the lesson hd,xem the lesson nhanh,tai phim the lesson,alice troughton,xem phim alice troughton,download alice troughton,xem online alice troughton hd,xem alice troughton nhanh,tai phim alice troughton