Chốn Ngục Tù - With Prisoners Thuyết Minh (2017)RSS Chốn Ngục Tù - With Prisoners Thuyết Minh (2017)
Chốn Ngục Tù - With Prisoners
Diễn viên: Raymond Chiu, Edward Chui, Amy Tam Ka, Chuen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.
Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of Violence.Diễn Viên: Ethan Hawke,John Travolta,Taissa Farmiga

Thung Lũng Của Bạo Lực In A Valley Of ViolenceViệt Sub Năm: 2016

Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.

Dự Án X Project X.Diễn Viên: Thomas Mann,Oliver Cooper,Jonathan Daniel Brown

Dự Án X Project XViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về ba chàng trai đang học lớp 12 và hầu như không có ai biết đến họ. Vì lí do đó nên ba anh này đã chuẩn bị sẵn 1 kế hoạch để khắc lại tên tuổi và nhiều người biết đến họ hơn. Ba chàng trai này có rất nhiều ý tưởng, hầu như là vô hạn. Bọn họ bắt đầu mở một bữa tiệc mà không một ai có thể quên khi đến với bữa tiệc này. Các chàng trai đã chuẩn bị thêm 1 chiếc camera để ghi lại những sự kiện đáng nhớ này đồng thời ghi lại những quy cách mở một bữa tiệc mà ít người có thể.

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Unknown2017-09-09 00:18:04

Chốn Ngục Tù - With Prisoners Thuyết Minh (2017)

là đại ca của một nhóm xã hội đen dịch phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát tại đây cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối dù cố chống lại nhưng dịch phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại nơi mà các quản giáo chính là luật lệchốn ngục tù,xem phim chốn ngục tù,download chốn ngục tù,xem online chốn ngục tù hd,xem chốn ngục tù nhanh,tai phim chốn ngục tù,with prisoners,xem phim with prisoners,download with prisoners,xem online with prisoners hd,xem with prisoners nhanh,tai phim with prisoners,raymond chiu,edward chui,amy tam ka,chuen