Nguồn Gốc Tội Lỗi Original Sin

Nguồn Gốc Tội Lỗi Original SinViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Từ khi lớn lên, Trì Chấn đã học được tất cả các kỹ năng và thủ thuật cần thiết để sinh tồn được trong thế giới khắc nghiệt. Anh cũng trở thành một cảnh sát vô đạo đức, đối với đồng đội anh như cái gai trong mắt họ, một lần làm nhiệm vụ vô tình làm trái quy định đã bị viên cảnh sát trẻ Mạch Côn bắt giữ, Trì Chấn bị ngồi tù và thu giữ thẻ ngành.

Biệt Đội Alphas Alphas.Diễn Viên: David Strathairn,Ryan Cartwright,Warren Christie

Biệt Đội Alphas AlphasViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.

Xem Phim The Culprit Is You 2 - Busted! Season 2 Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau thành công của mùa 1 chương trình busted trở lại với mùa 2 với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như yoo jae suk lee sung gi exo sehun park minyoung ahn jaewook và kim sejeong gugudanthe culprit is you 2,xem phim the culprit is you 2,download the culprit is you 2,xem online the culprit is you 2 hd,xem the culprit is you 2 nhanh,tai phim the culprit is you 2,busted season 2,xem phim busted season 2,download busted season 2,xem online busted season 2 hd,xem busted season 2 nhanh,tai phim busted season 2