Biệt Đội Alphas - Alphas Việt Sub (2011)RSS Biệt Đội Alphas - Alphas Việt Sub (2011)
Biệt Đội Alphas - Alphas
Diễn viên: David Strathairn, Ryan Cartwright, Warren Christie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bang.Bác sĩ Lee Rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết. Ông là người chỉ huy của biệt đội Alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt:- Bill Harken – cựu nhân viên FBI, người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiết.
Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And Youngster.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And YoungsterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thiếu niên thành thị Trương Bảo Khánh bị cha mình đuổi lên nhà của cậu Tứ ở núi Trường Bạch, sống trong khu cư ngụ của chim ưng. Hai anh em thợ săn không chịu được Trương Bảo Khánh ngày ngày chém gió nên đã rủ rê cậu đi bắt hồ ly ở núi tuyết.

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Unknown2017-05-17 11:08:11

Biệt Đội Alphas - Alphas Việt Sub (2011)

bắt đầu bằng cái chết của một nhân chứng quan trọng bị thủ tiêu bên trong căn phòng bị khóa trái của cảnh sát liên bangbác sĩ lee rosen được mời đến để điều tra nguyên nhân cái chết ông là người chỉ huy của biệt đội alphas – nơi quy tụ những con người có những khả năng đặc biệt bill harken – cựu nhân viên fbi người có khả năng tăng cường sức mạnh khi cần thiếtbiệt đội alphas,xem phim biệt đội alphas,download biệt đội alphas,xem online biệt đội alphas hd,xem biệt đội alphas nhanh,tai phim biệt đội alphas,alphas,xem phim alphas,download alphas,xem online alphas hd,xem alphas nhanh,tai phim alphas,david strathairn,ryan cartwright,warren christie