Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Truy Lùng Sát Nhân Phần 1 Those Who Kill Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/10)

kể về Catherine Jensen, cô là cảnh sát viên chuyên điều tra những vụ giết người hàng loạt. Với một bộ óc thông minh và tính cách mạnh mẽ luôn độc lập và quyết đoán, mọi người đều không biết được quá khứ và những khó khăn mà cô phải đối mặt. Cô có một người em trai đã mất tích. Nhưng thẳm sâu trong thâm tâm cô biết rằng em trai mình đã chết.

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming Heart.Diễn Viên: Chloë Sevigny,James Darcy,James Morrison

Xin Chào, Hỏa Diễm Lam The Flaming HeartThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

nhân vật Hoắc Tư Yến (do Cung Tuấn thủ vai). Sau khi Hoắc Tư Yến tốt nghiệp Học viện Dân phòng, anh trở thành đội phó của Đội cứu hỏa. Trong một lần giải cứu người phụ nữ mang thai khỏi xe giao hàng, anh đã tình cờ gặp được Diễm Lam (do Trương Tuệ Văn thủ vai) – một bác sĩ làm việc tại Khoa Cấp cứu của bệnh viện.

Máy Bay Chiến Đấu Istrebiteli.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Máy Bay Chiến Đấu IstrebiteliViệt Sub Năm: 2013 (Tập 22/24)

diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới II, các phi công trẻ Leonid và Boris tiếp nhận Trung đoàn Hàng không vào trong khu vực chiến tranh. Những kẻ thù được xác định sẽ bị tiêu diệt, nhưng ngay nhiệm vụ chiến đấu đầu tiên của mình, họ đã gặp phải thất bại.

Bí Ẩn Enigma Enigma.Diễn Viên: Mariya Andreeva,Dmitriy Arbenin,Igor Artashonov

Bí Ẩn Enigma EnigmaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 3/??)

Fa In để ý đến một giáo viên mới ở trường – Ar Jin. Tuy nhiên, kể từ khi có sự hiện diện của Ar Jin, nhiều sự cố bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một trong số đó là một học sinh muốn tấn công giáo viên. Fa In tìm ra nguồn gốc của sự việc bí ẩn và đến gần Ar Jin hơn.

Xem Phim Thắp Sáng Sao Trời Cho Em - You Light Up My Star Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim trịnh nguyên sướng và trương quân ninh sẽ vào vai những người trẻ khát khao tỏa sáng giữa làng nghệ thuật từ những kinh nghiệm xương máu của mình cả hai đã phấn đấu vượt qua gian khổ để vươn lên thành những ngôi sao tên tuổi tuy nhiên vì sống giữa những thị phi của làng giải trí nên để đến được với nhau cả hai đã phải đánh đổi không ít điều thân thuộc quý giá của mìnhthắp sáng sao trời cho em,xem phim thắp sáng sao trời cho em,download thắp sáng sao trời cho em,xem online thắp sáng sao trời cho em hd,xem thắp sáng sao trời cho em nhanh,tai phim thắp sáng sao trời cho em,you light up my star,xem phim you light up my star,download you light up my star,xem online you light up my star hd,xem you light up my star nhanh,tai phim you light up my star,trịnh nguyên sướng,trương quân ninh,fukuyama masaharu,trần ý hàm