Vũ Điệu Samba Innocent Steps.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Vũ Điệu Samba Innocent StepsViệt Sub Năm: 2005

Young Sae trong một cuộc thi khiêu vũ bị Hyun Soo giẫm lên chân khiến anh bị thương phải rời bỏ với khiêu vũ. Một ngày, Sang Doo, chủ của một phòng tập luyện khiêu vũ, mời Young Sae tái xuất giang hồ và giúp anh tìm một người bạn nhảy đến từ Trung Quốc, là một cô gái tộc Triều Tiên. Khi đến bến tàu đón người bạn nhảy của mình thì Young Sae lại gặp phải Chae Rin, một cô bé đến Hàn Quốc thay cho chị mình.Chae Rin tuy không biết gì về khiêu vũ nhưng vì không muốn làm chị buồn nên quyết định ở lại

Đời Sinh Viên The Student.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Đời Sinh Viên The StudentViệt Sub Năm: 1988

Sinh Viên (tên tiếng Pháp là Létudiante) là bộ phim tình cảm lãng mạn của đạo diễn Claude Pinoteau với sự tham gia của các diễn viên Sophie Marceau, Vincent Lindon và Elisabeth Vitali xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên năm cuối đầy tham vọng tên là Valentine.

Sắc Tình Nam Nữ Viva Erotica.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Sắc Tình Nam Nữ Viva EroticaViệt Sub Năm: 1996

một đạo diễn trẻ, vì mưu sinh nên đã nhận lời dàn dựng một bộ phim rẻ tiền, Sắc tình nam nữ phản ánh tất cả sự cay đắng của những người tham gia làm phim ba tại Hong Kong thời điểm đó. Phim đã mang về cho Thư Kỳ 2 giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên trẻ triển vọng trong LHP Hong Kong năm 1997.

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights.Diễn Viên: Yu Mi Jeong,Byeol Kim,Gi Su Kim,Ji Yeong Kim

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Xem Phim Thằng Ngốc - The Idiot Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính của phim hoàng thân muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản sau một thời gian sang thụy sĩ trị bệnh chàng trở về nước nga và từ đây chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháothằng ngốc,xem phim thằng ngốc,download thằng ngốc,xem online thằng ngốc hd,xem thằng ngốc nhanh,tai phim thằng ngốc,the idiot,xem phim the idiot,download the idiot,xem online the idiot hd,xem the idiot nhanh,tai phim the idiot,yuriy yakovlev,yuliya borisova,nikita podgorny