Sắc Thái Tình Trường: Some Kind Of Beautiful - How To Make Love Like An English Man Thuyết Minh (2014)RSS Sắc Thái Tình Trường: Some Kind Of Beautiful - How To Make Love Like An English Man Thuyết Minh (2014)
Sắc Thái Tình Trường: Some Kind Of Beautiful - How To Make Love Like An English Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh một vị giáo sư văn thơ của đại học Cambridge đang cố gắng thay đổi bản thân trở nên tốt hơn, sau một thời gian dài quen lối sống trăng hoa với những sinh viên của mình.
Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, Fidelity

Xuất Quỹ Đích Nữ Nhân Hi, FidelityViệt Sub Năm: 2011

Josephine, đối với chồng, cô phân không rõ là tình hay là nợ, là oán hay là do cô thiếu anh; đối với Băng Băng, cô càng phân không rõ là yêu hay là hận, là muốn chinh phục hay là muốn hủy diệt, cô tự mình làm rối mình trong cuộc sống kỳ lạ, trong tình cảm kỳ lạ, trong tâm thái kỳ lạ, và có một thời gian không thể tự dứt ra

Cấp 16 Level 16

Cấp 16 Level 16Việt Sub Năm: 2019

Vivien mười sáu tuổi bị mắc kẹt trong Học viện Vestalis, một trường nội trú giống như nhà tù, tự giữ mình và không quan hệ với ai. Cho đến khi cô được đoàn tụ với Sophia - người bạn cũ đã phản bội cô. Các cô gái cùng nhau bắt tay vào một cuộc tìm kiếm nguy hiểm để khám phá ra sự thật kinh hoàng đằng sau sự giam cầm của họ. Để chạy thoát vì cuộc sống của họ, các cô gái phải tìm cách tự cứu lấy mình.

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Thành Phố Tôi Yêu Ithaca.Diễn Viên: Tom Hanks,Meg Ryan,Jack Quaid

Thành Phố Tôi Yêu IthacaViệt Sub Năm: 2015

Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..

Nghị Lực Sống Erin Brockovich.Diễn Viên: Julia Roberts,David Brisbin,Albert Finney,Valente Rodriguez,Conchata Ferrell

Nghị Lực Sống Erin BrockovichViệt Sub Năm: 2000

Dựa trên một câu chuyện có thật, bộ phim kể về nghị lực và ý chí đấu tranh của Erin Brockovich, một phụ nữ gần như túng quẫn khi một mình nuôi ba đứa con và phải trả món nợ kết sù sau một tai nạn.Trong một lần tình cờ phát hiện hồ sơ đặc biệt ở văn phòng luật mà cô vừa may mắn tìm được việc làm, Erin đã dũng cảm khởi kiện và theo đuổi đến cùng để sau đó trở thành anh hùng của ngành tư pháp bang California.

Unknown2016-12-05 08:18:11

Sắc Thái Tình Trường: Some Kind Of Beautiful - How To Make Love Like An English Man Thuyết Minh (2014)

câu chuyện xoay quanh một vị giáo sư văn thơ của đại học cambridge đang cố gắng thay đổi bản thân trở nên tốt hơn sau một thời gian dài quen lối sống trăng hoa với những sinh viên của mìnhsắc thái tình trường,some kind of beautiful,xem phim sắc thái tình trường,some kind of beautiful,download sắc thái tình trường,some kind of beautiful,xem online sắc thái tình trường,some kind of beautiful hd,xem sắc thái tình trường,some kind of beautiful nhanh,tai phim sắc thái tình trường,some kind of beautiful,how to make love like an english man,xem phim how to make love like an english man,download how to make love like an english man,xem online how to make love like an english man hd,xem how to make love like an english man nhanh,tai phim how to make love like an english man