Dị Thường Unnatural.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Dị Thường UnnaturalViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Misumi Mikoto là nhà giám định pháp y tại Trung Tâm Nghiên Cứu UDI (Điều tra cái chết bất thường). Cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường, không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đó.

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Masataka Kubota,Yutaka Matsushige,Arata Iura,Mikako Ichikawa

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Xem Phim Tham Nhũng Phần 2 - The Mechanism Season 2 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp tục với vụ bê bối nổ ra ở brazil trong cuộc điều tra về cáo buộc tham nhũng của chính phủ liên quan tới các công ty dầu khí và xây dựng phim lấy cảm hứng từ một sự kiện có thậttham nhũng phần 2,xem phim tham nhũng phần 2,download tham nhũng phần 2,xem online tham nhũng phần 2 hd,xem tham nhũng phần 2 nhanh,tai phim tham nhũng phần 2,the mechanism season 2,xem phim the mechanism season 2,download the mechanism season 2,xem online the mechanism season 2 hd,xem the mechanism season 2 nhanh,tai phim the mechanism season 2