Riddle Thị Trấn Bí Ẩn.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Val Kilmer,Diora Baird

Riddle Thị Trấn Bí ẨnViệt Sub Năm: 2013

Sinh viên Holly teller (Elizabeth Harnois) chuyển đến thị trấn nhỏ bí ẩn vùng Riddle , Pennsylvania để tìm kiếm người anh trai mất tích . Trái với mong muốn của cảnh sát trưởng vùng (Val Kilmer) và trưởng khu (William Sadler), cô gái đã tìm ra một bí ẩn dẫn tới một bệnh viện Tâm thần bị lãng quên bên ngoài thị trấn , sáng tỏ một quá khứ đáng sợ đã được giấu kín.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4Việt Sub Năm: 2006

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Tông Đồ Apostle.Diễn Viên: Richard Elfyn,Dan Stevens,Paul Higgins

Tông Đồ ApostleViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.

Cô Vợ Ma Nang Nak.Diễn Viên: Intira Jaroenpura,Winai Kraibutr

Cô Vợ Ma Nang NakViệt Sub Năm: 1999

Nang Nak là bộ phim bi kịch lãng mạn, kinh dị của đạo diễn Nonzee Nimibutr. Film được sản xuất bởi Video Prduction Co. tại Thái Lan năm 1999. Bộ phim dựa trên một truyền thuyết về cuộc đời của một người vợ ma và chồng.

Xem Phim Tên Hề Sát Nhân - Stephen Kings It Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gồm 2 phần phần đầu là vào năm 1960 bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm câu lạc bộ những kẻ thua cuộc chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em phần 2 là vào 30 năm sau họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữatên hề sát nhân,xem phim tên hề sát nhân,download tên hề sát nhân,xem online tên hề sát nhân hd,xem tên hề sát nhân nhanh,tai phim tên hề sát nhân,stephen kings it,xem phim stephen kings it,download stephen kings it,xem online stephen kings it hd,xem stephen kings it nhanh,tai phim stephen kings it,richard thomas,tim reid,annette otoole