Tông Đồ - Apostle Việt Sub (2018)RSS Tông Đồ - Apostle Việt Sub (2018)
Tông Đồ - Apostle
Diễn viên: Richard Elfyn, Dan Stevens, Paul Higgins
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 1905, Thomas Richardson, một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ. Nhưng khi Thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi này.
Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Thước Phim Kinh Hoàng Streamer.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Thước Phim Kinh Hoàng StreamerViệt Sub Năm: 2023

Một BJ đang trải qua một tòa nhà bỏ hoang đã biến mất trong buổi phát sóng trực tiếp. Những người phát trực tuyến Mo-mo, Joon, Ta-koo, Jae-min và Da-seul đã tập trung tại tòa nhà bỏ hoang để biết rằng chương trình phát sóng của anh ấy là kiệt tác.

Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Unknown2020-06-17 10:04:34

Tông Đồ - Apostle Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh năm 1905 thomas richardson một người đàn ông đi đến một hòn đảo xa lạ nhằm tìm kiếm người em gái bị bắt làm con tin bởi một giáo phái kỳ lạ nhưng khi thomas đến thì anh khám phá ra những bí ẩn đen tối đang diễn ra tại nơi nàytông đồ,xem phim tông đồ,download tông đồ,xem online tông đồ hd,xem tông đồ nhanh,tai phim tông đồ,apostle,xem phim apostle,download apostle,xem online apostle hd,xem apostle nhanh,tai phim apostle,richard elfyn,dan stevens,paul higgins