Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Majisuka Gakuen 3 Nữ Vương Học Đường 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Trong những 20XX năm. Pháp luật vị thành niên đã được sửa đổi, và nó dẫn đến việc tạo ra các nhà tù vị thành niên do tập đoàn tư nhân quản lý. Người chưa thành niên, học sinh bỏ học, ... các cô gái bị bỏ rơi bởi xã hội, trường học, và gia đình được tập hợp lại ở một nơi. Thời gian phạt tù không thời hạn. Trong vòng chiến đấu, có 1 nơi thích hợp nhất vẫn còn tồn tại, đó là nhà tù Hi Vọng hay thường được biết đến như nhà tù Majisuka! Hôm nay, có một cô gái bị dẫn giải đến cầm tù ở nơi này

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Testimony Of N N No Tame Ni.Diễn Viên: Maeda Atsuko,Shimazaki Haruka,Kizaki Yuria,Iriyama Anna

Testimony Of N N No Tame NiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/10)

Sugishita Nozomi, Naruse Shinji, Ando Nozomi và Nishizaki Masato bị bắt gặp ở hiện trường vụ sát hại vợ chồng Noguchi. Dựa trên lời khai của mọi người và lời thú tội của Nishizaki Masato, Masato bị bắt vì tội giết người và bị kết án 10 năm tù.

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật Life.Diễn Viên: David Attenborough,Oprah Winfrey,Doug Allen

Khám Phá Cuộc Sống Động Vật LifeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

BBC EARTH " Life" Được đánh giá hay ngang hàng với "BBC Planet Earth". Gồm 10 tập phim, mỗi tập xoay quanh một loài, một nhóm loài với các cảnh phim hoành tráng cùng thuyết minh của DAVID ATTENBOROUGH .Giọng thuyết minh phim Tài Liệu hay nhất của BBC.Bộ phim đưa chúng ta qua hết ngạc nhiên này lẫn bất ngờ khác, mang lại những trải nghiệm thú vị và các kiến thức bổ ích.

Xem Phim Tân Tây Du Ký - New Journey To The West Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hangul 신서유기 rr sinseoyugi is a south korean travel reality show that has been broadcast online via naver tvcast from september 4 2015 this is the first project from “tvn go ” a digital content brand from cable channel tvntân tây du ký,xem phim tân tây du ký,download tân tây du ký,xem online tân tây du ký hd,xem tân tây du ký nhanh,tai phim tân tây du ký,new journey to the west,xem phim new journey to the west,download new journey to the west,xem online new journey to the west hd,xem new journey to the west nhanh,tai phim new journey to the west,na young seok,shin hyo jung